Hôm nay,  

Sẽ Họp Báo Trình Bày Về Các Đảo VN Ở Biển Đông

26/07/200700:00:00(Xem: 2918)

Sẽ Họp Báo Trình Bày Về Các Đảo VN Ở Biển Đông; Việt Nam đã mất những đảo naò ở Biển Đông" Và trong trường hợp nào"

Một buổi họp báo cuối tuần naỳ sẽ trình bày các vấn đề trong trọng tâm trên, theo một thư mời của nhà hoạt động Đỗ Thị Thuấn (http://anhduong.net/BienDongVietNam.htm)
Thư Mời viết:

“...Việt cộng ký kết nhượng biển cho các nước trong vùng, mà họ không hề tuyên bố cho dân chúng biết. Học giả (cựu Hạm Trưởng Khu Trục Hạm Trần Khánh Dư HQ-4) Vũ Hữu San đã phải đọc hàng trăm cuốn sách và tài liệu của người Việt lẫn người ngoại quốc (nhiều nước, nhiều nguồn) để tìm hiểu về vấn để lãnh hải, và ông đã viết xong cuốn sách "Địa Lý Biển Đông " mà ông sẵn sàng cho không bản electronic chỉ với một mục đích là khơi dậy lòng yêu nước của mọi người Việt trong và ngoài nước để giữ lại Biển Đông cho dân Việt.

Cuốn sách nầy nêu rõ chúng ta có quyền trên những vùng biển nào, và các nước đã ký những hiệp ước bất bình đẳng với nhà cầm quyền Việt Cộng như thế nào (trích từ tài liệu của các nước trong vùng, từ Đài Loan, Trung Cộng, đến Mã Lai, Philippines, Indonesia... chứ VC dấu kỹ  không chịu tiết lộ).

Xin mời các vị nhà báo và các người quan tâm đến vấn đề, ngày 28 tháng 7 năm 2007 (nhằm ngày Thứ Bảy ) vào lúc 2 giờ chiều xin mời đến Hội Đền Hùng, (cạnh văn phòng của Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa),
14550 Magnolia St., Suite 204

Westminster, CA 92683 - U.S.A. (góc Hazard và Magnolia, chỗ Immigration and Naturalization Department khi trước) để phỏng vấn ông Vũ Hữu San về vấn đề này.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.