Hôm nay,  

Hội Tri Ân Mỹ Quốc Họp Mặt, Văn Nghệ, Bầu Ban Chấp Hành

04/12/200700:00:00(Xem: 2713)

Hình ảnh Ngày Tri Ân Hoa Kỳ.

Santa Ana (Cổ Ngưu) -- Tại nhà hàng Emerald Bay vào lúc 6 giờ chiều chủ nhật ngày 2 tháng 12 năm 2007 gần 300 quan khách Việt Mỹ, các vị đại diện chính quyền cũng như qúi vị dân cử thuộc các thành phố Garden Grove và Wesminster, qúi vị Đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng, các cơ quan truyền thông tham dự.

Sau phần nghi lễ chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, bà Kim Nguyễn, Tổng Thư Ký Hội Tri An Mỹ Quốc lên giới thiệu quan khách, tiếp theo Tiến Sĩ Hồ Văn Bườm thay mặt Ban Tổ Chức ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách đã bỏ thì giờ đến tham dự ngày Tri An Mỹ Quốc. Ong cũng sơ lược qua ý nghĩa sáng lập ngày tri ân nầy. Sau đó bà Kim Nguyễn giới thiệu thành phần Ban Chấp Hành Hội, được biết Hội trưởng Tiến Sĩ Hồ Văn Bườm và một số thành viên cùng lên khán đài ra mắt quan khách và đồng hương.

Tiếp theo là đại diện dân biểu Trần Thái Văn lên phát biểu và trao bằng tưởng lệ cho Hội Tri An Mỹ Quốc. Kế đến là những lời phát biểu của qúi vị quan khách Việt Mỹ đặc biệt có phần phát biểu của đại diện Anh em cưu. chiến binh Hoa Kỳ từng chiến đấu ở Việt Nam nay trở thành Homeless, Ong ca ngợi việc làm của Hội tri ân Mỹ Quốc và Ong cảm ơn những người Việt Nam còn nghĩ đến những chiến sĩ như Ong.

Buổi tiệc bắt đầu với văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhưng rất hay. Tiếp theo là phần vinh danh các tổ chức  cũng như  cá nhân đã đóng góp cho Hội cũng như cho đêm tổ chức tri ân nầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.