Hôm nay,  

Wells Fargo Bổ Nhiệm Cô Cassidy Nguyễn Quản Lý Vùng

21/05/200700:00:00(Xem: 3568)

Cô Cassidy Nguyễn.
  IRVINE ngày 15 tháng 5 năm 2007 - Wells Fargo thông báo cô Cassidy Nguyễn là tân Quản Lý Vùng cho Wells Fargo tại vùng Irvine Valley. Cô Cassidy gia nhập Wells Fargo vào năm 1997 làm thủ quỹ riêng. Trước khi được bổ nhiệm chức mới, cô từng đảm nhiệm nhiều vai trò trong ngân hàng, gần nhất là chức quản lý chi nhánh tại Newland Center ở Huntington Beach.

"Chúng tôi rất vui mừng có Cassidy tham gia đội ngũ vùng Central Foothill", Celia Lanning, Giám Đốc Vùng Central Foothill, phát biểu. "Tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm dày dặn và khả năng lãnh đạo cuoea Cassidy, cô ấy sẽ xây dựng một vùng mới thiết lập trở  thành lớn mạnh."

Là quản lý vùng cho Wells Fargo, cô Nguyễn sẽ quản lý các chi nhánh ngân hàng trong vùng Irvine. "Tôi rất phấn khởi về bước ngoặc mới này trong nghề nghiệp của tôi và rất vui mừng được tham gia đội ngũ nhân viên tại Central Foothill", cô Nguyễn phát biểu. "Tôi mong chờ được gặp khách hàng, đồng đội và được làm việc với cộng đồng và các cơ sở thương mại trong vùng này. Đây là một vùng khá hứng thú với tinh thần cộng đồng rất nhiệt huyết và có triển vọng phát triển kinh tế rất cao," cô nói thêm. Cô Cassidy Nguyễn hiện cư ngụ tại thành phố Westminster.

Sơ Lược về Wells Fargo & Company:

Wells Fargo có hơn 2,900 nhân viên tại Quận Cam, phục vụ khách hàng tại 85 chi nhánh trong toàn quận và đã quyên tặng $2.8 triệu đến 382 cơ sở bất vụ lợi vào năm ngoái. Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng với trị giá tài sản là 482 tỉ Mỹ kim, cung ứng dịch vụ quản lý tài chánh, bảo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp và tài chánh qua hơn 6,000 chi nhánh và qua mạng điện toán toàn cầu (wellsfargo.com) trên khắp Bắc Mỹ và thế giới.

Wells Fargo Bank, N.A. là một ngân hàng duy nhất tại Hoa Kỳ và một trong hai ngân hàng trên thế giới được xếp hạng "Aaa" từ Moody's Investors Service và nhận được hạng "AA”, từ Standard and Poor's Rating Services.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.