Hôm nay,  

400 Khách Tiệc Gây Quỹ Giúp...

06/12/200600:00:00(Xem: 3442)

S.J.: 400 Khách Tiệc Gây Quỹ Giúp Tự Do Ngôn Luận Ở VN

Thị trưởng San Jose đắc cử Chuck Reed trong buổi tiệc Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận Tại VN

San Jose- Tổng hợp- Tối thứ sáu ngày 01-12-06, tại nhà hàng Dynasty, khoảng 400 quan khách đã đến tham dự buổi tiệc gây quỹ Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận Tại Việt Nam do hội Lương Tâm Công Giáo tổ chức, giá mỗi phần ăn là 35 đô. Nhiều nhân sỹ đấu tranh dân chủ tự do của cộng đồng, đại diện  nhiều hội đoàn và những đồng hương quan tâm tới tình hình quê nhà có mặt đông đủ.

Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện được mời làm diễn giả chính. Trong bối cảnh đất nước VN hiện nay đã có một số tờ báo điện tử, báo giấy,  do các nhà đấu tranh dân chủ thực hiện để phổ biến  những tư tưởng tự do dân chủ và nhân quyền và đòi hỏi nhà cầm quyền đương thời tôn trọng những điều này.

Tuy nhiên Đảng Cộng Sản VN đang nắm quyền vẫn muốn duy trì sự độc quyền cai trị đất nước, tìm mọi cách ngăn chận và đàn áp những nhà đấu tranh và cấm quyền tự do ngôn luận, một quyền căn bản của con người được Liên Hiệp Quốc công nhận mà VN là một thành viên của tổ chức này.

Ngoài số tiền lời thu được từ mỗi phần ăn, một số áo T-Shirt có in hình và chữ yểm trợ tự do ngôn luận tại VN được bán cùng một số chai rượu nho để có thêm tiền tài trợ, một số nhà hảo tâm cũng đã viết chi phiếu ủng hộ cho mục đích này.

Một số chính khách Hoa Kỳ đã đến cùng ban tổ chức trong đó có Thị trưởng San Jose vừa đắc cử  là Chuck Reed,  người lúc nào cũng ủng hộ các sinh hoạt của cộng đồng Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.