Hôm nay,  

Khởi Công Trung Tâm Diễn Xuất Văn Hóa

26/09/200600:00:00(Xem: 2523)

(Trung tâm diễn xuất văn hóa nghệ thuật do một cơ sở VN xúc tiến xây dựng sẽ được khởi công vào chiều Thứ Năm 28-9 tới đây. Quốc Thái Entertaiment gửi thư mời cộng đồng VN tới dự buổi lễ đặt viên đá xây dựng, như sau).

Quốc Thái Entertainment trân trọng kính mời:

* Qúy Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Các Tôn Giáo
* Qúy Cơ Quan Đoàn Thể
* Qúy Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
* Qúy Vị Đồng Hương,

Vui lòng đến tham dự buổi lễ đặt viên đá xây dựng Trung Tâm Diễn Xuất Văn Hóa Nghệ Thuật - Performing Arts Center - Tọa lạc tại số 16149 Brookhurst Steet, Fountain Valley, CA 92708

Được tổ chức vào lúc 3 giờ 30, ngày thứ năm 28/9/2006 tại địa chỉ nêu trên với sự tham dự của các vị dân cử Việt Mỹ và đại diện chính quyền Thành Phố Fountain Valley.


Trung Tâm Diễn Xuất Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Nam là danh xưng cơ sở sinh hoạt văn hóa nghệ thuật sân khấu, có tầm vóc và cương vị quan trọng của một Performing Arts Center chỉ duy nhất có một của cả một thành phố, đã được chính quyền địa phương cứu xét nghiêm túc sau một thời gian lâu dài và nay đã được chấp thuận ban hành giấy phép hoạt động.

Trong chiều hướng tha thiết phục vụ, duy trì, phát triển tài năng và sáng tạo thuộc tất cả các bộ môn văn hóa nghệ thuật sân khấu của quê hương Việt Nam chúng ta nơi xứ người, chúng tôi mong được hân hạnh chia xẻ tin vui và niềm hãnh diện chung này tới tất cả Qúy Vị Đồng Hương.

Chúng tôi cũng mong ước sẽ nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng cùng sự ủng hộ tinh thần, để kế hoạch xây dựng và phát triển này sớm đem lại những thành tựu như mong muốn.

Sự hiện diện của Quý Vị là niềm vinh dự đối với chúng tôi.

Trân trọng cảm tạ và kính chào Qúy Vị.
Quốc Thái
Founder & Ceo, President

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.