Hôm nay,  

Mở Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng Việt Nam Ngày 9/10/2006

15/09/200600:00:00(Xem: 2272)

WESTMINSTER - Vào Thứ Bảy ngày 9 tháng 10 năm 2006, văn phòng Dân Biểu Loretta Sanchez, văn phòng Giám Sát Quận Lou Correa (Quận Hạt 1) cùng môt số tổ chức bất vụ lợi như T.A.S.K., United Cerebral Palsy of Orange County, American Red Cross, Dayle McIntosh, Protection & Advocacy, Inc., và Department of Client's Rights Advocates sẽ tổ chức một Hội Chợ Y Tế nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ý tế trong cộng đồng Việt Nam.  Hội Chợ Y Tế là cơ hội cho cộng đồng chúng ta nhận những thông tin về các dịch vụ phòng ngừa các chứng bệnh như cao máu, cao mỡ, bệnh tiểu đường, v.v. Giám sát Quận Cam Lou Correa nói: " Nhiệm vụ của chính quyền là cung cấp dịch vụ y tế cho những qúi vị có lợi tức thấp và qúi vị cao niên. Do vậy Hội chợ y tế là một trong nhiều nỗ lực chung để đáp ứng nhu cầu này."

Theo cô Audrey Đoàn, một thành viên của ban tổ chức cho biết, Hội Chợ Ý Tế Cộng Đồng sẽ có nhiều hội thảo về những vấn đề y tế do một số Bác Sĩ, chuyên viên thực hiện. Chương trình hội thảo sẽ bao gồm những đề tài như: phương cách nào để thụ hưởng dịch vụ y tế công cộng, các phương cách giúp trẻ em có chứng bệnh tâm thần, chuẩn bị và phòng ngừa trong trường hợp nếu có thiên tai xảy ra, v.v.

Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng Việt Nam sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy ngày 9 tháng 10 năm 2006 từ 10:00 sáng đến 3:00 trưa tại The Church of Jesus Christ and Latter Day Saints tọa lạc trên đường Bolsa Ave. gốc Brookhurst.  Quí vị có thể được khám bệnh, kiểm tra, xét nhgiệm miễn phí như cao máu, cao mỡ, và bệnh tiểu đường tại Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng. Đồng thời các Bác sĩ sẽ giải đáp mọi lo âu về sức khỏe của chính qúi vị, nếu qúi vị có những câu hỏi. Để biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc ban tổ chức tại số điện thoại (714) 200-2646.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.