Hôm nay,  

Nghị Viên Mễ Sát Cánh Việt, Được Giúp Gây Quỹ Tranh Cử32

14/03/200600:00:00(Xem: 6362)
Tối chủ nhật 12-3-2006 Nghị viên Thành phố Santa Ana Jose Solorio đã mở cuộc vận động gây quỹ tranh cử vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California trong cộng đồng Việt Nam tại nhà hàng Regent West với gần 100 người tham dự.

Trong địa hạt 69 bao gồm các thành phố Anaheim, Garden Grove, Santa Ana là nơi có khá nhiều người Việt cư trú. Số cử tri gốc Việt tính ra cũng lên đến 10%. Đây là một tỷ lệ cử tri không lớn tuy nhiên nếu mọi người gốc Việt đều đi bầu đầy đủ thì sẽ là con số cực kỳ quan trọng.

Buổi gây quỹ do nhóm Little Saigon Business District members bảo trợ được sự ủng hộ trực tiếp của nhà hàng Regent West, nhà hàng Favori, CTy Lee's Sandwiches, Westlake Food Cop. Mr.D's Automotive, VT Design Specialties, IDM và một số doanh nhân khác. Trong khi ông Nguyễn Khanh ca tụng sự tích cực của Nghị viên Jose Salorio trong cuộc vận động công nhận cờ vàng tại Nghị trường Santa Ana (tuy thất bại vì chỉ có 3/7 phiếu), ông Jose Solorio cùng với nhóm thân hữu Việt Nam vận động để xây dựng bảng chào mừng trên đường số 1 mà nhờ vào sự quyết tâm của Jose Solorio mà phút chót đã được thông qua.

Tuy nhiên trong lời phát biểu cổ động của mình thì Luật sư Nguyễn Quốc Lân cho biết hiện nay nghị quyết SCR-17 đang nằm chờ tại Sacramento rất cần thêm người tiếp tay cùng Dân Biểu TB Trần Thái Văn để cần được thông qua.

Nghị viên Jose Solorio là một di dân gốc Mễ Tây Cơ, tốt nghiệp cử nhân tại UCI và là người hoạt động rất nhiều trong các lãnh vực thiện nguyện cho TB Cali nói chung và cho Thành phố Santa Ana. Nghị viên Jose Salorio đang là thành viên của Đảng Dân Chủ, nếu đắc cử vào cuộc bầu sơ bộ vào tháng 6-2006 ông Jose Salorio có cơ hội chiếm giữ chiếc ghế Dân biểu của Hạt 69 và sẽ là người sát cánh với DB Trần Thái Văn tại Hạ viện Cali trong tương lai.

Trong buổi vận động gây quỹ này một số thành viên của Little Saigon Business District đã đóng góp vào quỹ tranh cử của nghị viên Jose Solorio 10 ngàn Mỹ kim không kể những số tiền nhỏ hơn do các cá nhân tham dự đóng góp trong đêm 12 tháng 3 năm 2006.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.