Hôm nay,  

Đại Diện Bạch Oác, Ban Cố Vấn Tổng Thống Tìm Gặp Dân Vn

14/09/200200:00:00(Xem: 4675)
WESTMINSTER - Ủy Ban Vận Động Chính Trị Người Mỹ Gốc Việt (VPAC) xin trân trọng kính mời quý vị đến tham dự buổi tiếp xúc với hai đại diện của Tòa Bạch Ốc và Ủy Hội Cố Vấn Tổng Thống về Cộng Đồng Á Châu.
Trong chuyến công tác tại miền Nam California, ông John Quốc Dương, Giám Đốc đặc trách các Cộng Đồng Á Châu của Tòa Bạch Ốc, và ông Vũ Bảo Kỳ, Ủy viên thuộc Ủy Hội Cố Vấn Tổng Thống về Cộng Đồng Á Châu, sẽ dành một cuộc tiếp xúc riêng với cộng đồng người Việt tại quận Cam. Đây là cơ hội để chúng ta có thể trao đổi trực tiếp với hai vị đại diện chính quyền về những vấn đề quan tâm hay những khó khăn cần được giải quyết của cộng đồng.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể gặp gỡ hai người Việt trẻ đầy tinh thần, đang giữ những trách nhiệm quan trọng ảnh hưởng đến quyền lợi của cộng đồng, và là niềm hãnh diện của tập thể người Việt tại Hoa Kỳ. Sau đây là chi tiết của buổi gặp gỡ:
Ngày: Chủ Nhật, 15 tháng 9 năm 2002
Giờ: 2 giờ chiều - 4 giờ chiều
Tại: Hội Quán Little Saigon
15781 Brookhurst, #101
Westminster, CA 92683
(góc đường Brookhurst và Margo, sau lưng Little Saigon Radio)
Ủy Ban Vận Động Chính Trị Người Mỹ Gốc Việt mong đợi sự tham dự đông đảo của quý vị. Mọi chi tiết hay câu hỏi xin quý vị liên lạc về số điện thoại (714) 637-0391 hoặc (714) 319-2314.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.