Hôm nay,  

Nhạc Sĩ Phùng Thuận Từ Trần, Thọ 57 Tuổi

25/09/200200:00:00(Xem: 4580)
LITTLE SAIGON - Một nhạc sĩ và cũng là tay trống lừng danh của một thời nhạc trẻ Việt Nam, đã vừa lặng lẽ ra đi trong đơn độc, không vợ con, không người thân quyến ở bên cạnh, ngoài hai đứa em đang sống ở tiểu bang xa.
Hai người em này sẽ bay về California để nhận và thiêu xác người anh đa tài nhưng bạc mệnh.
Phùng Thuận, một cựu học sinh Nguyễn Trãi, một cựu sĩ quan Biệt Động Quân V.N.C.H. với nhiều thương tích trên người. Nhưng đặc biệt hơn cả, anh còn là một tay trống lừng danh của nhạc trẻ Vịệt Nam. Trước năm 1975, Phùng Thuận đã cộng tác với các ban nhạc trẻ "The Forty Six" và sau đó là ban "Mây Trắng". Sau khi định cư tại Hoa Kỳ thì Phùng Thuận chơi cho ban nhạc "Shotguns" tại vũ trường Phalê Ritz.

Nhạc sĩ Phùng Thuận, một con người đáng mến, không hề làm ai buồn lòng và luôn có nụ cười nở trên môi. Anh sanh ngày 10 tháng 2, 1946 và mất ngày 18 tháng 9, 2002. Đám tang Phùng Thuận sẽ được cử hành trong đơn giản và vội vã vào cuối tuần này, chỉ trong vòng hai tiếng đồng hồ: Từ 9 đến 11 giờ sáng ngày Thứ Bẩy 28 tháng 9, 2002 tại Peek Family, nằm trên đường Beach, góc đại lộ Bolsa.
Xin các thân hữu, đồng hương và khán thính giả hãy cố đến thắp một nén hương cho người quá cố bớt cô đơn.
Nam Lộc, ngày đầu Thu, 2002

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.