Hôm nay,  

Hội Ký Giả Họp Mặt 10 Năm: Văn Nghệ, Tiếp Tân, Kỷ Niệm

28/07/200300:00:00(Xem: 4757)
PHOTO: Từ trái, bàn cận ảnh: Ông Lê Hướng (Sẽ là Trưởng ban tổ chức ĐH Truyền Thông Báo Chí kỳ II tại San Jose), nhà báo Đỗ Sơn, Nghị viên Andy Quách và Ô. Bark, Phụ tá LS Trần Thái Văn

Stanton (Nguyễn Ngân) -- Với khoảng gần 100 khách mời chọn lọc, Hội Ký Giả Việt Nam tại Hải Ngoại đã mở buổi tiệc tiếp tân tại nhà hàng Seafood Palace I vào lúc 6 giờ 30 chiều ngày thứ sáu 25 tháng 7 năm 2003.
Sau nghi thức chào cờ, Ông Du Miên đã giới thiệu thành phần quan khách tham dự và ông Đỗ Sơn đương kim chủ tịch.
Tong bài diễn văn ngắn ông Đỗ Sơn đã sơ lược lại hành trạng thành lập Hội Ký Giả Việt Nam tại Hải Ngọai. Theo đó sau khi tách khỏi Hiệp Hội Truyền Thông Báo Chí, với 100 ký giả của các cơ quan truyền thông tại Nam Cali đã thành lập nên tổ chức này và do Ký giả Trọng Viễn giữ chức chủ tịch đầu tiên sau đó lần lượt qua ông Du Miên và hiện nay là Ông Đỗ Sơn.
Hiện nay Hội cũng thành lập câu lạc bộ Báo Chí để có chổ cho anh chị em họp mặt đồng thời có kinh phí điều hành hàng tháng.


Vừa qua, với sự trợ giúp tích cực của Công Ty và Nhật Báo Người Việt. Hội Ký Giả Việt Nam đã tổ chức thành công Đại Hội Truyền Thông Báo Chí lần thứ nhất tại Quận Cam với sự tham dự của hàng trăm phóng viên và ký giả đến từ các tiểu bang và một số quốc gia có cộng đồng người Việt sinh sống.
Dù phần lớn chi phí được CTy và Nhật báo Người Việt tài trợ nhưng bản thân Hội cũng phải có những chi phí vào Đại Hội nên đã lên tiếng vận động và được một số mạnh thường quân hứa hẹn trợ giúp.
Do đó nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và cũng để tổng kết tài chánh của Đại Hội, các mạnh thường quân đã đến thực hiện lời hứa của mình, hầu giúp cho Hội Ký Giả Việt Nam tại Hải Ngoại có thể thanh thỏa hết số nợ còn tồn đọng phát sinh từ những chi phí cho Đại Hội Truyền Thông Báo Chí vừa qua.
Theo một nguồn tin không chính thức, lẽ ra Ban Chấp Hành dự trù sẽ tổ chức ngày kỷ niệm 10 năm thành lập quy mô hơn. Nhưng vì vừa mới đặt hết nỗ lực vào kỳ Đại Hội Truyền Thông và Báo Chí nhất là số tiền âm còn chưa thanh thỏa được nên Hội chỉ tổ chức trong vòng thân tình với những anh chị em đã có nhiều quan hệ gắn bó với Hội trong nhiều năm qua.
Trong phần dạ tiệc Hội cũng được một số anh chị em nghệ sĩ thân hữu đến giúp vui và kết thúc sau 2 giờ họp mặt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.