Hôm nay,  

Mời Ưng Viên Giám Sát Việt Ra Trước Cộng Đồng Hội Luận

26/12/200600:00:00(Xem: 3729)

Mời Ưng Viên Giám Sát Việt Ra Trước Cộng Đồng Hội Luận

Các giáo sư Lê Hồng, Phạm thị Huê, Lưu trung Khảo đang ngồi trước ống kính đài truyền hình Việt hải Ngoại, do nghệ sĩ Quốc Thái làm giám đốc. (ảnh Nguyễn Hiền)

Fountain Valley (VB) . - Ba nhân vật cộng đồng VN hôm Thứ Bảy đã đến đài truyền hình VHN của nghệ sĩ Quốc Thái, mở cuộc hội luận về cuộc bầu cử 1 ghế Giám Sát Viên Quận Cam, trám chỗ GSV Lou Corea vừa rời chức vụ này và đắc cử nghị sĩ tiểu bang.
Giáo sư Lưu trung Khảo, giáo sư Lê Hồng và tiến sĩ Phạm thị Huê đã lên diễn đàn của đài truyền hình VHN có trụ sở ở đường Brookhust góc Edinger, cạnh trung tâm trình diễn nghệ thuật, lúc 1 giờ 15 phút trưa, để "trình bày về sự quan trọng của cuộc bầu cử ảnh hưởng đến người gốc Việt như thế nào, và kêu gọi cử tri tham gia đông đảo", theo lời giáo sư Lê Hồng, người cùng với ông Phó thịnh Trương, Quốc Thái tổ chức cuộc hội luận.


Ngoài vài phóng viên dự thính, còn có mặt ông Nguyễn trọng Phú (vừa ra tuyên bố rút lui để kêu gọi sự đoàn kết trong cộng đồng), nghị viên Janet Nguyễn (ứng cử viên GSV), ông Phan ngọc Tiếu (ông nói là đến với tánh cách đại diện đài truyền hình Saigon Tivi), ông Frank Trần (từng ứng cử học khu Westminster), các nghệ sĩ Quốc Thái, Ngụy Vũ, ...v.v
Cho phái viên Việt Báo biết ít phút trước cuộc hội luận, Giáo sư Lê Hồng nói sau cuộc hội luận này, ban tổ chức sẽ tổ chức một cuộc họp cộng đồng vào tại hội trường thành phố Westminster, mời các ứng cử viên gốc Việt ra trước cộng đồng để nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri gốc Việt (gồm đồng bào, hội đoàn,tôn giáo,đảng phái, báo chí...), dự tính vào cuối tuần này.
Cần nhắc lại, trong phần cuối Tâm Thư của ông Nguyễn trọng Phú mà các báo vừa đăng, ông cũng đưa ý kiến cần triệu tập một đại hội cộng đồng có đủ các thành phần tham dự, để tìm kế hoạch bầu cử, "đoàn kết sức mạnh của mình và dồn phiếu cho một ứng cử viên mà thôi".
Như thế, người ta tin cuộc họp được mệnh danh là Đại hội Cộng đồng theo các ý kiến trên, có cơ thành tựu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.