Hôm nay,  

Y Tế Nhân Hòa Mừng Lễ Mẹ Hội Thảo Về Đề Tài Sống Khỏe

22/05/200600:00:00(Xem: 1756)

Nhà văn Bùi bích Hà nói chuyện về đề tài hạnh phúc gia đình.<"xml:namespace prefix = o />

 

Đông đảo bà mẹ VN đã tham dự Ngày Lễ Mẹ Hiền của Trung tâm Y Tế NHÂN HÒA suốt buổi sáng Thứ Bảy vừa qua, tại trụ sở đường Euclid.

 

Ngày Mẹ Hiền của cơ sở y tế Nhân Hòa năm nay mang chủ đề "Phối Hợp giữa tinh thần và thể chất để được sức khỏe và hạnh phúc".

 

Có ba diễn giả được mời phát biểu cho các bà mẹ trẻ, trung niên và cao niên nghe về 3 đề tài liên quan. Cô Hanah Lê Schroeder nói đề tài "Làm sao để giải tỏa sự căng thẳng tinh thần", nhà văn Bùi bích Hà nói chuyện đề tài "làm thế nào để được hạnh phúc", và các cô Nguyễn lan Hương, Nguyễn huyền Linh, Vũ hồng Vân thuộc trung tâm ITC hội Từ Bi Phụng Sự trình bày "thể dục dưỡng sinh".

 

Mỗi người mẹ tham dự, đã được phát một tập tài liệu, trong đó có bài Bí Quyết Sống Lâu Sống Khỏe của Bác sĩ Hồ ngọc Minh, tập tài liệu về Ung thư Vú dành cho phụ nữ VN của Vietnamese Community Heath Promotion Project, .v.v.

Trung tâm Y tế Nhân Hòa từ lâu đã có nhiều dịch vụ chữa bệnh, giáo dục về sức khỏe, có phòng thử nghiệm, phòng cấp thuốc, các phương tiện truy tầm ung thư vú, kế hoạch hóa gia đình, khám mắt, răng, dịch vụ chích ngừa, .v.v.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.