Hôm nay,  

Ủng Hộ Hội Nhà Báo Mỹ Gốc Á, Gm Tặng Xe Cadillac Cts Mới

19/08/200300:00:00(Xem: 4566)
Những người tham dự Hội Nghị Toàn Quốc 2003 cuœa Hội Nhà Báo Người Mỹ Gốc Á Châu (Asian American Journalists Association - AAJA) tại khách sạn Sheraton San Diego Hotel & Marina ơœ San Diego, ngày 13-16 tháng 8, sẽ có cơ hội độc nhất để trúng thươœng, lái đi về chiếc xe thể thao, sang trọng Cadillac CTS.
Để góp phần vào hội nghị, công ty General Motor đã trao tặng một xe Cadillac CTS mới dành cho cuộc xổ số tại Buổi Tiệc Trao Phần Thươœng và Học Bổng (Gala Scholarship and Awards Banquet) vào ngày 15 tháng 8, để hỗ trợ chương trình cuœa Hội AAJA. Xe Cadillac CTS cũng là một trong những xe cuœa công ty GM đang được quaœng cáo mạnh mẽ trên thị trường Á Châu.

Shiny Qin, Giám Đốc Truyền Thông cuœa General Motors về Thị Trường Á Châu cho biết: "Công ty GM nhiệt liệt baœo trợ Hội AAJA và các nhà báo treœ người Mỹ gốc Á Châu và cũng tận tình hỗ trợ các tổ chức uœng hộ việc phát triển cuœa cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu." Công ty GM đang cố gắng hơn để thu hút và truyền đạt tới cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu với những nỗ lực quaœng cáo tiếp thị có tính cách văn hóa dễ hiểu hơn đối với khách hàng Á Châu. Công ty GM cũng bắt đầu baœo trợ các tổ chức và sinh hoạt cộng đồng quan trọng trong việc phát triển cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu.
Công ty General Motors đã yểm trợ nhiều chương trình và sinh hoạt trong việc phát triển cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu với các món quà từ thiện và các sinh hoạt phối hợp với các tổ chức như Hội AAJA. Tuy nhiên, sự tận tâm cuœa công ty General Motor với các loại tổ chức đó không những vượt trên việc tài trợ mà còn bao gồm vấn đề giáo dục công cộng, các chiến dịch quaœng cáo và các chương trình nơi làm việc. Công ty GM hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục gia tăng ý thức và caœm kích đối với các người Mỹ gốc Á Châu đã đóng góp đáng kể vào cộng đồng và nơi làm việc bằng cách tiếp tục hỗ trợ các tổ chức như Hội AAJA.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.