Hôm nay,  

Hội Tiên Thiên Khí Công Tâm Thư Gởi Đồng Hương

02/01/200400:00:00(Xem: 4893)
Bức Tâm Thư của Hội Tiên Thiên Khí Công
Kính gởi Quý Đồng Hương
Thưa quý vị,
Qua trên 2 năm, phương pháp cổ truyền Việt Nam có tên là Tiên Thiên Khí Công được phổ biến rộng rãi bằng sách báo, nói chuyện,tổ chức các lớp thực hành tại Mỹ và Việt Nam. Hằng ngàn người đã thoát khỏi nhiều loại bịnh nan y, bất trị. Các loại bịnh hiểm nghèo như : Mập phì, cao máu, cao mỡ , tiểu đường, viêm mũi, nhức đầu kinh niên, thấp khớp, thần kinh tọa, thận suy, bất lực, mất ngủ,các loại ung bướu và nhiều dạng bịnh nan y khác không chữa được bằng thuốc men và bằng giải phẫu đã chữa lành nhờ Tiên Thiên Khí Công.
Phương pháp khí công Việt Nam này còn đi xa hơn: kéo dài được tuổi thọ, khai mở được tâm linh để an vui lúc sống và bình an khi ra đi. Nhận thấy phương pháp rất đơn giản, dễ áp dụng, dễ thực hành lại đem đến nhiều lợi ích không sao kể hết được nên chúng tôi nguyện làm hết sức mình để phổ biến càng rộng càng tốt, vừa cho người Việt Nam, vừa cho nhiều dân tộc khác . Các sách của chúng tôi tất cả 7 quyển đều đã chuyển sang Anh Ngữ, được nhà xuất bản Mỹ phát hành trước khi chuyển sang các ngôn ngữ khác.

Để tìm hiểu phương pháp khí công Việt Nam đặc biệt này xin quý vị vui lòng dành chút thời giờ quý báu vào trang nhà website : "www.tienthienkhicong.com" của Hội Tiên Thiên Khí Công chúng tôi. Quý vị sẽ tìm thấy nhiều điều lý thú và hữu ích, các thông tin cần biết được trình bày rõ trong website này.
Ước mong mọi người chúng ta đều có nhân duyên lành tiếp nhận được phương pháp, thu đạt được nhiều điều lợi lạc cho mình và cho người thân của mình trong cuộc sống vốn quá nhiều bịnh tật và buồn phiền hiện nay. Trân trọng.
GS.Phạm Văn Chính
Người sáng lập Tiên Thiên Khí Công tại Hoa Kỳ
ĐT: (714) 891.5963, cell:(714) 474.8264

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.