Hôm nay,  

Nguyệt San Chuyên Đề Về Nails Trình Làng Số Đầu Tiên

07/03/200600:00:00(Xem: 5864)
Westminster (Nguyễn Ngân) -- Lần đầu tiên một nguyệt san chuyên viết về kỹ nghệ làm móng tay bằng tiếng Việt đã được trình diện trước gần 400 quan khách tại nhà hàng Grand Garden lúc 7 giờ tối ngày 5 tháng 2 năm 2006 vừa qua.

Trong thành phần quan khách tham dự người thấy nhiều vị dân cử từng gắn bó với cộng đồng Việt Nam như: Bà Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez, Thượng Nghị Sĩ TB Joseph L. Dunn, Dân Biểu TB Trần Thái Văn, Ông Lou Corea, Nghị viên Janet Nguyễn..v.. v.. Ngoài ra chúng tôi còn thấy nhiều chủ nhân các cơ sơ Nails lớn từ các nơi xa về như là: Tôn Thất Quý tức Charlie Ton người đang điều hành hơn 800 tiêm Nails trong khắp các siêu thị Wal Mark, Julie Ngô Giám Đốc Skyline, May Tran Chủ nhân Nails 2000 ..v.v.. và rất nhiều "đại gia" khác của kỹ nghệ Nails đã và đang rất thành công trên thương trường Hoa Kỳ.

Ông Tony Vũ, một người không dính gì về Nails nhưng được sự tín nhiệm của nhiều thân hữu trong kỹ nghệ bạc tỷ này khuyến khích chính thức tiến hành điều hành nguyệt san này.

Được in trên khổ 8x11 giấy trắng 100% màu theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, Nguyệt san NAILTEC là một thử nghiệm đầy phiêu lưu chẳng những với giới truyền thông mà với cả những thương gia có đầu óc dấn thân cũng phải lo sợ vì tiền chi phí cho ấn phẩm không phải là một số tiền nhỏ.

Dĩ nhiên với tiêu đề Nailtec thì nội dung của nguyệt san phải hướng chính đến những gì liên quan đến kỹ nghệ này, tuy nhiên đi vào trong người ta cũng thấy nhiều bài viết về văn học, nghệ thuật phong phú.

Một câu hỏi được đặc ra từ rất nhiều người:

-Với tờ nguyệt san in ấn quá tôn kém như vậy, nó sẽ tồn tại được bao lâu"

Ông Tony Vũ tự tin trả lời:

-Nếu chúng ta biết khai thác và hoàn chỉnh hình thức cũng như nội dung của nó một cách đúng hướng thì với một kỹ nghệ lên đến bạc tỷ này thì chuyện sống còn của tờ báo sẽ không quá khó khăn như chúng ta nghĩ, tất nhiên là tôi cũng không thể nói Nailtec sẽ không gặp trở ngại nhất là vấn đề tài chánh.

Đêm ra mắt được xem như rất thành công vì số lượng người đến tham dự, chương trình văn nghệ, ẩm thực cũng như tiếp tân được xem như khá hoàn chỉnh.

Trong dịp này các vị Dân cử đã trao đến ban biên tập một số bằng tưởng lục, bảng lưu niệm để khuyến khích sự dấn thân của những anh chị em nguyệt san NailTec cũng như đối với cá nhân, cơ sở đã thành công lớn trong kỹ nghệ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.