Hôm nay,  

2 Cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật

20/11/200600:00:00(Xem: 2767)

2 Cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật: Hội Ảnh PSCVN, Michael Mừng

Hội PSCVN chụp hình lưu niệm

Westminster (VB). - Trong hai ngày cuối tuần qua, hàng trăm người đã có dịp xem ảnh nghệ thuật của các hội viên hội nhiếp ảnh PSCVN và nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp Michael Mừng.

Tại cuộc triển lãm mở ra ở phòng hội các báo Viễn Đông, khoảng 30 học viên khóa 5 nhiếp ảnh nghệ thuật do hội PSCVN tổ chức, đã chưng 100 bức ảnh thích ý nhất của mình, về nhiều thể tài từ phong cảnh, đời sống, đến chân dung, tĩnh vật.

Bà chủ tịch hội là Vy Vy Trần cho biết mỗi năm Hội mở một khóa học, và khóa này tỏ ra có nhiều tiến bộ, anh em cố gắng đi săn hình ở khắp mọi nơi. Bà nhận xét: Có nhiều bức hình rất đẹp, không thua gì hình của hội viên, đẹp ngoài sức tưởng tượng của tôi!

Nhiếp ảnh gia Michael Mừng.
Trưởng ban học tập của hội PSCVN là nhiếp ảnh gia Lê tấn Qúi. Ông được xem là người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức nhiếp ảnh, từng được nhiều giải thưởng quốc tế.

Xong lễ khai mạc, học viên và hội viên cũ mới xúm lại chụp hình lưu niệm, đánh đấu những kỷ niệm đẹp trong thời gian theo học nhiếp ảnh nghệ thuật. Bản tin của Hội kể việc học đã gắn bó mọi người thành thứ tình bạn thân thương có thể kéo dài suốt cuộc đời ...

Xem ảnh của hội viên và yêu thích ảnh muốn theo học khóa mới, độc giả có thể vào trang web www.pcsvn.com

Cách đó vài trăm bước, cuộc triển lãm ảnh của tay chụp hình chuyên nghiệp Michael Mừng diễn ra ở phòng hội báo Người Việt, cũng thu hút đông người đến xem.

Nhiếp ảnh gia này chụp hình từ hai mươi năm nay, nên cuộc triển lãm của ôngccó ngót 300 bức ảnh đắc ý, thuộc mọi lãnh vực. Có cả ảnh chân dung của nhiều tài tử điện ảnh Hollywood thuở anh mới chơi ảnh, rồi ảnh hoa hậu các năm,...v.v, đến ảnh đời sống dân VN trong mươi ngày qua, được nói là ảnh mới nhất trong bộ sưu tập triển lãm.

Ông Mừng, với cái nón rộng vành thường gặp, nói "tôi chụp đủ mọi dịp, chụp chơi cũng có, nhưng  hành nghề là chính. Quí vị nào muốn có những tấm hình tạo ấn tượng đẹp về nghệ thuật, xin gọi tôi!" Trên tấm thiệp, ghi: Michael Mừng, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, điện thoại 714-654-4586.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.