Hôm nay,  

Phụ Tá Bộ Trưởng Lao Động Thăm Hội Cao Niên Á Mỹ

21/09/200200:00:00(Xem: 4654)
PHOTO: Phụ tá Bộ Trưởng Bộ Lao Động Mina Nguyễn thắp hương trước bàn thờ Quốc Tổ, Bên cạnh là Bà Anh Trang Hội Trưởng Hội Cao Niên Á Mỹ.

Westminster (Nguyễn Ngân) - Vaò lúc 12 giờ trưa ngày 20 tháng 9 năm 2002, tại trụ sở Hội Cao Niên Á Mỹ, Cô Mina Nguyễn, Phụ tá đặc biệt của bà Bộ Trưởng Lao Động Liên Bang Eileen Chao đã đến viếng thăm nơi đây.
Bà Anh Trang Hội Trưởng, Nhạc sĩ Nguyễn Hiền, bà Từ Dung cùng một số qúy cụ trong ban Tế Lễ và ban Chấp Hành đã thân mật đón tiếp, đàm đạo thân mật cùng người phụ tá gốc Việt được xem như trẻ nhất của chính quyền Liên bang Hoa Kỳ hiện nay.
Trong dịp này Cô Mina cho biết: Hiện Bộ Lao Động Hoa Kỳ đang khẩn cấp xem xét vấn đề quyền lợi an sinh, nhất là y tế của những người đang làm việc bán thời gian, hiện nay số lượng người thuộc diện này rất nhiều và họ cũng chưa tới tuổi để được cấp phát thẻ y tế và cũng không được hưởng quyền lợi bảo hiểm của nơi làm việc.


Vấn đề khác được cô Mina cho biết, đó là cơ hội mở ra cho những sinh viên trẻ gốc thiểu số, hiện nay Bộ Lao Động đang triển khai kế hoạch thu nhận "Thực Tập Viên" làm việc trong hai tháng hè được trả lương, các sinh viên hãy liên lạc về Bộ để năm bắt cơ hội này. Riêng SV Việt Nam có thể liên lạc trực tiếp với cô Mina để được cô hướng dẫn thêm qua số Email: nguyen-mina@dol.gov.
Sau khi thăm viếng và thắp hương trước bàn thờ Quốc Tổ Cô Mina đã được các cụ ân cần mời dùng cơm trưa tại nhà hàng Paraceel.
Ngoài cô Mina một người trẻ khác cũng đã bất thần đến viếng hội là Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng (Ủy Ban Cưú Người Vượt Biển) đến từ Washington.
Vừa qua Cơ sở của TS Thắng đã tranh đấu thành công trong vụ kiện cho các công nhân bị ngược đaĩ tại Samoa, với số tiền bồi thường lên tới hơn 3 triệu 500 ngàn Dollars.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.