Hôm nay,  

Db Correa Đối Phó Với Các Dịch Vụ Di Trú Lừa Gạt

13/09/200300:00:00(Xem: 4526)
QUẬN CAM - Dân Biểu Lou Correa (Dan Chủ - Santa Ana) sẽ triệu tập một buổi điều trần về sự gian lận của các dịch vụ di trú vùng Quận Cam và khắp tiểu bang California. Một dịch vụ di trú mang tên La Guadalupana đã lừa gạt hơn 3,000 nạn nhân trong thời gian qua.
Dân Biểu Lou Correa trân trọng kính mời qúy cộng đồng, truyền thông báo chí tham gia buổi điều trần tổ chức vào ngày 19 tháng 9 năm 2003 từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa tại Rancho Santiago Community College Administration Building, 2323 North Broadway, Santa Ana, California.

Tiểu bang California là một trong sáu tiểu bang có luật kiểm soát các công ty, luật sư chuyên cung cấp dịch vụ di trú. Luật California là luật khó nhất trong nước Mỹ. Nhưng, vì sự phức tạp thủ tục nhập cư, có nhiều nạn nhân bị lừa gat hàng ngày bởi những luật sư và nhân viên chuyên về luật di trú bất lương. Tại San Jose, 275 người Mỹ gốc Đại Hàn bị lừa gạt tống tiền. Tại Quận Cam, hơn 3,000 người khác cũng đã bị lừa gạt.
Buổi điều trần sẽ có sự tham gia của: Tổng Bổ Trưởng Tư Pháp Bill Lockyer, Chánh Biện Lý Quận Cam Tony Rackauckas, Phó Chánh Biện Lý Quận Santa Clara Martha Donahoe, Chánh Biện Lý Thành Phố Los Angeles Rocky Delgadillo, Luật Sư Đoàn California, cũng như sự hiện diện của các nạn nhân trong vụ lừa gạt bởi các dịch vụ di trú như La Guadalupana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.