Hôm nay,  

Thứ Trưởng Giáo Dục Marina Tse Gặp Cộng Đồng Gốc Á Châu

24/08/200200:00:00(Xem: 5165)
PHOTO: Từ Trái: Bà Thứ trưởng Marina Tse, Elizabeth Szu, Cindy Simon ( phu nhân Bill Simon) Paul Zee ( thuộc nhóm Fomer May).

Quận Cam (Nguyễn Ngân)- Tối ngày 22 tháng 8 năm 2002 tại sảnh đường sang trọng của khách sạn Pacific Palms, Bà Marina Tse (gốc Trung Hoa) là Thứ trưởng bộ Giáo Dục đặc trách về chương trình ngoại ngữ đã từ Washington D.C đếùn thăm viếng và gặp gỡ cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu, do hội Team Leader và Cộng đồng người Mỹ gốc Hoa tổ chức.
Bà Marina Tse đã trình bày chính sách của Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush, trong nhiều lãnh vực khác nhau nhưng đặc biệt nhất là các chính sách và dự luật về trẻ em liên quan đến ngành giáo dục trong tương lai. Mà cốt lõi nhất là không truy tìm hay hạch hỏi về tình trạng di trú của HS khi ghi tên nhập học.ù Bà cho biết là chính phủ đã dự chi trên 37 triệu cho những chương trình này.


Buổi nói chuyện còn có sự tham dự của vợ chồng Ứng viên Thống Đốc Cali Bill Simon, với sự điều hợp của Suzanna Tashiro Choi cùng nhiều diễn giả như: Dr Tsu, Andy Le..v.v..
khoảng hơn 150 người phần lớn là các nhân vật hoặt động trong chính trường HK gốc Trung Hoa và Đại Hàn. Phần Việt Nam người ta thấy có: LS Trần Thái Văn, MS Phùng, O.B Trương Quang Sỹ, Bà Madelain Lài, Khánh Vân, Trần Nhật Phong ..v..v.. và môït số người khác nhưng không nhiều lắm.
Buổi nói chuyện cũng được các Ni Sư thuộc chùa Tây Lai Tự quang lâm, cầu nguyện và kéo dài đến gần 10 giờ đêm mới chấm dứt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.