Hôm nay,  

Ái Hữu Gđpt Vĩnh Nghiêm Họp Mặt Tân Niên

28/01/200400:00:00(Xem: 4716)
PHOTO: Dây Thân Aùi trước giờ chia tay.

Anaheim (Nguyễn Ngân) -- Hơn 50 anh chị em Hội Aùi Hữu Gia Đình Phật Tử Miền Vĩnh Nghiêm đã họp mặt thân mật tại tư gia của Trưởng Hoài vào lúc 11 giờ 30 trưa ngày chủ nhật mồng 4 tết Giáp Thân.
Theo truyền thống hàng năm, được luân phiên tại các nhà trong anh chị em Vĩnh Nghiêm. Năm nay đặc biệt có vài anh chị ở xa về và nhiều gia đình đem các cháu theo nên không khí có vẻ tấp nập.
Sau thời kinh cầu an trước bàn thờ nhỏ nhưng trang nghiêm, mọi người lắng nghe vài lời chúc tết của các Trưởng cao niên. Sau đó tất cả õ cùng thưởng thức nhiều món ăn thịnh soạn do các chị đem tới.


Trong dịp họp mặt năm nay. Anh chị em cũng dành thì giờ để chúc thọ hai cụ bà là thân mẫu của Trưởng Sơn là Cụ Lâm 80 tuổi. Của Trưởng Cơ là cụ bà Đặng Thị Nhạn 88 tuổi. Dù trời khá lạnh và cao tuổi nhưng trông hai cụ vẫn tươi vui, lạc quan nhìn bầy cháu nhỏ thế hệ thứ 3 trên xứ người loăng quăng chạy ra chạy vào.
Sau hơn 4 giơ hàn huyên tâm sự cũng như sơ thảo kế hoạch sẽ thực hiện trong năm Giáp Thân. Mọi người chia tay bằng một vòng tròn truyền thống của Gia Đình Phật Tử. Trong buổi chiều se se lạnh tiếng hát cất cao bài "Dây Thân Aùi" không buồn mà lại hình như có chất chứa nhiều âm hưởng của hy vọng và đầy lạc quan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.