Hôm nay,  

Cờ Vnch Được Treo Vĩnh Viễn Ở Tòa Thị Chính Lowell, Mass

23/10/200200:00:00(Xem: 5697)
Masschusetts (VNN) - Từ 9 giờ sáng ngày 19 tháng 10 năm 2002, đông đảo đồng hương và hầu hết các đoàn thể, học sinh, sinh viên tham dự đã tập họp tại đường Davidson chuẩn bị diễn hành đến tòa thị chính Lowell để thượng kỳ Việt Nam Cộng Hòa tại thành phố này cùng với quốc kỳ của tám quốc gia khác do thành phố Lowell tổ chức nhân ngày Đa Văn Hóa. Hội cựu Quân Nhân Công Chức Lowell đã tích cực làm việc với các cộng đồng bạn trong sự hổ trợ tận tâm của Tổ chức Cộng Đồng tại Massachusetts, cờ Việt Nam Cộng hòa được treo vĩnh viễn tại tòa thị chính Lowell.
Sau khi diễn hành và thượng kỳ, Bà Rita M. Mercier, thị trưởng thành phố chào mừng và khen ngợi những thành quả cùng sự đóng góp của các sắc dân sinh sống tại thành phố Lowell. Bà nhắc đến lịch sử của thành phố là lịch sử do người tỵ nạn và di dân tạo nên. Sự đóng góp của Hội Cựu Quân Nhân Công Chức Lowell trong các sinh hoạt đã làm cho thành phố Lowell ngày một vững mạnh và văn hóa ngày càng phong phú.

Buổi lễ thượng kỳ Ngày Đa Văn Hóa tại thành phố Lowell chấm dứt lúc 11 giờ trưa cùng ngày.
Ngoài Tổ Chức Cộng Đồng Masschusetts và Hội cựu Quân nhân Công Chức Lowell còn có những tổ chức đoàn thể tham dự như: Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam, Lực Lượng Việt Nam Tự do, Liên Đảng Cách Mạng, Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam tại Massachusetts, Hội Phụ Huynh Việt Nam Boston, Hội Cựu Chiến Hữu Springfield, Hội Diên Hồng, Liên Đoàn Cử Tri Người Mỹ Gốc Việt tại Massachusetts, Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Thủ Đức, Hội Không Quân Việt Nam vùng New England, Hội Cựu SVSQ/Võ Bị Đà Lạt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.