Hôm nay,  

Giới Thiệu Mỗi Thứ Năm Hàng Tuần Một Hội Đoàn, Hội Aùi Hữu Hay Hội Đồng Hương: Hội Ái Hữu Bạc Liêu

02/08/200200:00:00(Xem: 5326)
Ngày Chủ Nhật 28 tháng 7 năm 2002, Hội Ái Hữu Bạc Liêu đã họp mặt tại Miles Square Park thành phố Fountain Valley. Khoảng 10 giờ 45 sáng, khi chúng tôi tới theo bảng chỉ dẫn, gần tới nơi họp mặt, thấy khói bốc lên nghi ngút, mùi thơm ngào ngạt, thơm phức bốc ra từ những lò nướng thịt gà có mấy dãy bàn, bày la liệt thức ăn, nước uống.

Nơi đây đã có mặt quý ông hội trưởng Lâm Hớn Chương và ông Lê Quang Thành.

Nhận thấy thức ăn có thể cung cấp có khoảng hơn 400 người ăn, tôi hỏi ông Thành thì được biết bây giờ còn sớm, lát nữa đây khi gần đến giờ chính thức khai mạc thì có khoảng trên 300 người tới dự như hàng năm. Thức ăn hôm nay rất nhiều và đầy đủ do Thành Phát mà chủ là dân Bạc Liêu ủng hộ, ông Thành cũng nói thêm, hội sinh hoạt và có tài chánh vững là do các mạnh thường quân Bạc Liêu như chủ chợ Viễn Đông, Thành Phát và Century TV bảo trợ về mọi mặt.

Hội Ái hữu Bạc Liêu có truyền thống họp mặt vào dịp nghỉ hè trong cuộc họp có thông lệ phát phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc từ lớp 1 đến lớp 12 trong niên học vừa qua.

Sau khi phát phần thưởng là mọi người nhận các món ăn, đặc biệt có những món ăn thuần túy quê hương Bạc Liêu, ngày đó có văn nghệ giúp vui, đặc biệt năm nay có ca nhạc sĩ cổ nhạc Huỳnh Châu và ca sĩ Hồng Hạnh là môn đồ của cố nhạc sĩ Cao Lâu, một trong những người sáng lập nền cổ nhạc Việt Nam, nhận thấy có ca nhạc sĩ Nhật Tùng và Minh Hoàng cũng đến giúp vui, đặc biệt là những ca kịch sĩ cây nhà lá vườn Bạc Liêu, các cô, các bà và các anh có dịp thi thố tài năng.

Buổi họp mặt kết thức vào lúc 4 giờ cùng ngày. Mọi người ra về vui vẻ, nhiều cụ còn luyến tiếc và không muốn con cháu cho về ngay mà con cà kê nói chuyện quê hương với những bạn già cùng quê hương xứ sở Bạc Liêu.

(Đặc trách liên lạc Hội Đoàn: Nguyễn Ngọc Cường, Việt Báo, Tel: (714) 693-3270, Pager: (714) 435-5581)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.