Hôm nay,  

Tín Đồ Nhạc Mừng Giáng Sinh Cầu Nguyện Cho Dân Tộc Việt

23/12/200200:00:00(Xem: 4658)
Midway City (Nguyễn Ngân) -- Trong chương trình nhạc nhằm đón mừng lễ Giáng Sinh năm 2002. Tại nhà thờ tròn số 8500 Bolsa Ave Hội Liên Hưũ Tin Lành Nam Cali đã tổ chức một chương trình ca nhạc vinh danh Thiên Chúa với chủ đề: "Cưú Chúa Vào Đời" với sự tham dự của hàng trăm tín hữu vào lúc 7 giờ tối ngày 21 tháng 12 năm 2002.
Trong chương trình này ngoài nghi lễ cầu nguyện do Mục Sư Vân Đài Quảng Nhiệm Họâi Thánh Tin Lành Santa Ana còn có bài thuyết giảng đặc sắc của Mục Sư Nguyễn Thỉ.
Với sự góp mặt của nhiều ca đoàn trong vùng Nam Cali và nhiều giọng ca đơn. Chương Trình nhạc "Cưú Chúa Vào Đời" ngoài phần nội dung nhắm vào tình yêu Thiên Chúa, về phần kỹ thuật đã thể hiện sự luyện tập rất công phu nhất là của các em thiếu nhi.
Với hơn 16 ca khúc được trình diễn qua những hình thức như: đơn ca, tốp ca, hợp ca và cả phần hội chúng ( tất cả hội trường đều tham gia cùng hát). Chương trình đã dẫn dắt người tham dự theo bước chân Chúa từ ngày giáng sinh đến vào đời và sứ mạng cứu rỗi của Thiên Chúa với nhân loại.

Trong phần trả lời cuộc phỏng vấn của các phóng viên báo chí và truyền hình Mục sư Vân Đài trong tư cách là người Trưởng Ban Tổ Chúc đã cho biết: Ngoài nghi lễ Thánh Ca nhằm vinh danh Thiên Chúa, ước nguyện nóng bỏng của Hội Thánh Tin Lành là cầu mong cho dân chúng VN tại quê nhà có đời sống sung túc hơn cũng như có được sự tự do thờ phụng".
Đêm Ca nhạc mừng "Cưú Chúa Vào Đời" được khai mạc bằng màn hợp ca do các em thiếu nhi rất dễ thương trình bày và kết thúc trong tiếng đồng ca của hàng trăm người tham dự với nhạc phẩm: Nhạc chuông Giáng Sinh gây rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự.
Chúng tôi cũng được biết vào ngày 3 tháng 4 tới đây một chương trình ca nhạc truyền giảng mùa Phục Sinh cũng sẽ được tổ chức với nhiều ca đoàn và các ca nhạc sĩ con caí Chúa như Trịnh Nam Sơn, Henry Chúc và Vũ Khanh.
Muốn biết thêm về các chương trình khác do Hội Liên Hữu Tin Lành tổ chức qúy vị có thể liên lạc về (714)373-3980 để cập nhật tin tức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.