Hôm nay,  

Oâng Nam Lộc Được Vinh Danh Hoạt Động Từ Thiện

27/01/200100:00:00(Xem: 4618)

QUẬN CAM (VB) - Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Ba vừa qua, tức là ngày 29 Tết, tại Trung Tâm Công Giáo VN đã diễn ra một buổi họp mặt rất là thân tình và cảm động, với sự hiện diện của hơn 200 quan khách, dưới sự chủ tọa của Đức Ông Nguyễn Đức Tiến. Tại đây anh Nam Lộc đã được Chương Trình Phục Vụ Cao Niên, thuộc Cộng Đồng Hy Vọng của Trung Tâm Công Giáo Việt Nam vinh danh về những hoạt động từ thiện và phục vụ tha nhân của anh suốt 20 năm qua.
Nhân dịp này, ông Nguyễn Xuân Hân, Giám Đốc Hope Community đã cùng với Ông Bill Canny, Tổng Thư Ký Tổ Chức Di Dân Thế Giới, ICMC trao cho anh NL một bảng tưởng lục, ghi lại thành tích cùng những công việc bất vụ lợi của anh.
Thêm vào đó là vào hồi 6 giờ 30 đêm hôm qua, Thứ Năm, 25 tháng 1, tức là tối Mùng Hai Tết, Cơ Quan Nghiên Cứu Y Khoa Việt Mỹ (Vietnamese American Medical Research Foundation) cũng đã tổ chức một buổi tiệc mừng Xuân Tân Tỵ tại nhà hàng “Summit House Restaurant” thuộc thành phố Fullerton để trao tặng hai giải thưởng cao quý nhất hàng năm của tổ chức chuyên khoa này. Với sự hiện diện của hơn 200 quan khách, hầu hết đều thuộc giới y khoa, ban tổ chức cũng như hội đồng tuyển chọn đã quyết định trao cho anh NL “Giải Thưởng Hoạt Động Cộng Đồng Xuất Sắc Nhất Trong Năm 2000” (2000 Excellent in Community Service Award). Đồng thời Cơ Quan Nghiên Cứu Y Khoa Việt Mỹ cũng đã trao một giải thưởng khác, có tính cách chuyên môn, mang tên là “2000 Excellent in Medical Sciences Award” cho BS Đinh Xuân Anh Tuấn, một BS Việt Nam rất trẻ đến từ Pháp Quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.