Hôm nay,  

Nữ Nhạc Sĩ Linh Phương Sẽ Độc Tấu Dương Cầm

24/07/199900:00:00(Xem: 6994)
Chiều chủ nhật 25/7/1999 vào lúc 2 giờ trưa tại Thánh Đường Tự Do số 2672 Quimby Rd, nữ nhạc sĩ dương cầm Linh Phương sẽ ra mắt các CD độc tấu piano gồm những ca khúc VN nổi tiếng với tiếng đàn điêu luyện của chị.
Tốt nghiệp trường âm nhạc Sài Gòn khoa dương cầm năm 1967, Linh Phương hoạt động trong ngành ca nhạc của các ca đoàn tại các thánh đường Sài Gòn. Chị qua Mỹ năm 1983 và tiếp tục trau dồi nghệ thuật và tốt nghiệp nghành sư phạm dương cầm tại đại học Deland, Florida và đang giảng dạy môn dương cầm tại các trường trung học thành phố Orlando.

Linh Phương đã thực hiện 3 cuốn CD độc tấu dương cầm Mưa Tương Tư, Mưa Lệ và Mưa Tình gồm những bài nhạc hay nhất của nền tân nhạc VN. Chị cũng đã viết tập nhạc soạn cho Piano kèm theo băng nhạc dùng cho các người học nghe và tập các bản đàn VN. Đây là sự đóng góp quý giá của một nghệ sĩ VN, đem sở học của mình để làm đẹp âm thanh quê hương và tạo cảm hứng thêm cho những người yêu ca nhạc khác. Nghe những bản đàn do Linh Phương trình tấu, khách thả hồn về với kỷ niệm qua những bài hát như Hương Xưa, Em Đến Thăm Anh Một Chiều Mưa, Nửa Hồn Thương Đau, Chiều Tím... Chị đúng là một cao thủ dương cầm, tiếng đàn điêu luyện và sự cảm thông các nhạc khúc VN đã trang trải hồn người nhạc sĩ qua phím ngàvà làm rung động thính giả. Đó là điều đặc biệt khi thưởng thức những đĩa CD của Linh Phương.
Có thể nói đây là một trong những đĩa độc tấu dương cầm nhạc VN có giá trị trong làng nhạc hải ngoại.
Thân mời các bạn yêu nhạc, yêu tiếng đàn dương cầm đến tham dự buổi trình tấu của Linh Phương để có những giây phút rộn ràng âm thanh cho cuộc đời thêm đẹp. Điện thoại liên lạc: (407) 578-8006.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.