Hôm nay,  

Đại Nhạc Hội Hùng Sử Việt Với Thi, Ca, Vũ, Nhạc, Kịch

13/09/200300:00:00(Xem: 5389)
Dưới đây là Thông Báo về Đại Nhạc Hội Hùng Sử Việt Kỳ II.
Nhằm mục đích phổ biến Lịch Sử và Văn Hóa Việt Nam đến đồng hương nhất là giới trẻ, Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt sẽ tổ chức Đại Nhạc Hội Hùng Sử Việt Kỳ II vào Chủ Nhật 9 tháng 11 năm 2003 từ 5:00 PM tới 11:00 PM tại sân khấu nhà hàng Regent West, số 4717 W. First Street Santa Ana, CA 92703, ĐT. (714) 425-0799.
Đây là một chương trình Thi, Ca, Vũ, Nhạc, Kịch về đề tài Lịch Sử và Văn Hóa Việt Nam với các điệu hát câu hò thắm đượm tình dân tộc, các bài thơ hùng tráng ca tụng tinh thần bất khuất của Tiền Nhân, và các vở kịch ngắn bi hùng sử, được trình diễn bởi các nghệ sĩ thuộc CLB/HSV và sự góp mặt của một số nghệ sĩ và ca sĩ tên tuổi Hải Ngoại cũng như những giọng Diễn Ngâm hàng đầu tại quận Cam.

Để khuyến khích các Sinh Viên, Học Sinh tham dự đông đảo chương trình Đại Nhạc Hội Hùng Sử Việt Kỳ II, giá vé tham dự đặc biệt chỉ có 15 Mỹ Kim, bao gồm luôn Dạ Tiệc với 6 món ăn Dinner của Nhà Hàng Tiệc Cưới Regent West và một chương trình Dạ Vũ (sau chương trình Hùng Sử và Dân Ca) vui tươi và lành mạnh, thích hợp với tuổi trẻ.
Đại Nhạc Hội Hùng Sử Việt Kỳ II được tổ chức dưới sự bảo trợ của Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California, một số Mạnh thường Quân, và được sự hỗ trợ của các Hội Đoàn, Đoàn Thể cũng như một số các cơ quan Truyền Thông Báo Chí, Truyền Thanh, Truyền Hình Việt Nam.
TM. Ban Điều Hành CLB/HSV
Song Thuận
P.O Box 1571-Westminster, CA 92684
E-mail: webmaster@hungsuviet.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.