Hôm nay,  

Gia Đình Phật Tử Chánh Tín Tiệc Chay Tạ Ơn, Gây Quỹ

29/10/200300:00:00(Xem: 5257)
PHOTO: GĐPT Chánh Tín Chào Đoàn Kỳ.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Chiều chủ nhật 26 tháng 10 năm 2003 lúc 6 giờ hơn 300 quan khách đã tham dự buổi tiệc chay tạ ơn và gây quỹ hoạt động tại nhà hàng Regent West do Gia Đình Phật Tử Chánh Tín tổ chức.
Buổi tiệc chay được sự chứng minh và quan lâm của Hòa Thượng Thích Chơn Thành và HT Thích Đạo Quang cùng một số Tăng Ni. Ngoài ra cũng có nhiều đại diện của các đơn vị bạn quanh vùng Quận Cam tham dự.
Gia Đình Phật Tử Chánh Tín tuy mới thành lập dưới mái chùa Quan Aâm nhưng là một đơn vị có quy củ và đông đoàn sinh hiện hoạt động rất hiệu quả với chương trình dạy Việt ngữ hàng tuần. Các Phật sự tại ngôi chùa nhỏ này được anh chị em Đoàn viên Chánh Tín phối hợp với quý đạo hữu hoàn thành rất xuất sắc. Điển hình là qua những ngày lễ vía lớn vừa qua.
Sau nghi lễ chào Đoàn kỳ do các em ngành Thiếu và Oanh Vũ cùng một số Huynh trưởng phụ trách. Chị Diệu Quới Gia Trưởng GĐPT Chánh Tín đã ngỏ lời cám ơn quan khách đến tham dự và đặc biệt Hòa Thượng Viện chủ chùa Quan Âm cùng quý Đạo hữu trong Đạo tràng này đã tích cực giúp đỡ GĐPT hình thành và phát triển mau chóng trong thời gian rất ngắn vừa qua. Cũng theo Huynh trưởng Diệu Quới hiện GĐPT Chánh Tín đang có nhiều dự án trong tương lai nên cũng phải cần một số ngân khoản nên nhân dịp này đã kết hợp để gây một ngân khoản nhỏ cho các dự án này.


Sau đó HT Đạo Quang và HT Chơn Thành đã ưu ái lên chúc mừng sự lớn mạnh của Chánh Tín và cũng cho biết sự nghiệp trồng người không phải trăm năm mà còn xa hơn nữa và dĩ nhiên rất nhiều trở ngại. Quý Chư Tôn chúc Đơn vị Chánh Tín sẽ làm tròn sứ mạng của mình một cách xuất sắc và Quý Chư Tôn Đức cùng các Đạo hữu trong Đạo tràng luôn luôn ủng hộ và giúp đỡ trong điều kiện có được.
Sau đó là phần văn nghệ do chính các Đoàn viên GĐPT Chánh Tín phụ trách.
Cần nói thêm, dù là mới thành lập không bao lâu nhưng đơn vị Chánh Tín được xem như là một đơn vị có ban văn nghệ xuất sắc, nhiều tiết mục được các anh chị dàn dựng đã từng công diễn nhiều lần trong cộng đồng Việt Nam tại Quận Cam suốt thời gian qua. Buổi gây quỹ đã được sự ủng hộ nhiệt tình của người tham dự sau khi trừ hết chi phí, số tiền ban đầu ghi nhận được trên 3 ngàn Mỹ kim. Đây là con số mà ban tổ chức đã dự tính và mong ước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.