Hôm nay,  

Ứng Cử Viên Nguyễn Quốc Lân Sẽ Tham Gia Tranh Luận

02/10/200200:00:00(Xem: 4237)
Little Saigon, CA - Ứng Cử Viên Lan Nguyen, tức Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, sẽ tham gia tranh luận với các ứng cử viên khác trong cuộc tranh cử vào chức vụ Uûy Viên Hội Đồng Giáo Dục của Học Khu Garden Grove. Cuộc tranh luận sẽ được bắt đầu vào lúc 6 giờ ngày thứ tư, 2 tháng 10, tại Phòng Họp của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove tại Community Meeting Center ở địa chỉ 11300 Standford Avenue, Garden Grove, gần Thư Viện và Trường Trung Học Garden Grove. Tất cả mọi người đều có thể tham dự tự do và miễn phí. Chương trình tranh luận sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Cable Địa Phương, Channel 3, trong phạm vi Thành Phố Garden Grove.
Tham dự trong chương trình tranh luận sẽ có 4 ứng cử viên của Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove và tất cả các ứng cử viên trong các chức vụ Thị Trưởng và Nghị Viên Thành Phố Garden Grove.

Ban Vận Động cho Ứng Cử Viên Nguyễn Quốc Lân cũng xin thông báo đến quí đồng hương là ngày 7 tháng 10 sắp đến là hạn chót ghi danh bầu cử mà vẫn kịp được nhận các tài liệu bầu cử. Sau đó, ngày 21 tháng 10 sẽ là hạn chót ghi danh để được tham dự bầu cử trong kỳ bầu cử ngáy 5 tháng 11 sắp tới. Nếu ghi danh trước thời hạn này, quí vị sẽ được đi bầu nhưng có thể không được gửi tận tay các tài liệu tranh cử trước ngày bầu cử.
Hiện nay Phòng Ghi Danh Cử Tri Quận Orange đã bắt đầu gửi Phiếu Bầu Mẫu (Sample Ballots) và Đơn Xin Bầu Khiếm Diện đến từng quí vị đã ghi danh bầu cử trước đây. Quí vị có thể điền những đơn xin bầu khiếm diện này và gửi trở lại cho Phòng Ghi Danh Cử Tri để được bầu khiếm diện trước ngày bầu cử. Hạn chót phải gởi đơn xin bầu khiếm diện là ngày 29 tháng 10 sắp tới.
Muốn biết thêm chi tiết, xin quí đồng hương liên lạc về Văn Phòng Vận Động cho Ứng Cử Viên Nguyễn Quốc Lân ở số điện thoại (714) 934-6535 và địa chỉ trên Internet là www.LanNguyen.com. Quí vị cũng có thể ghé lại Văn Phòng Vận Động Tranh Cử ở địa chí 14560 Magnolia St., First Floor, Westminster, California, trong tòa nhà Sở Di Trú trước đây và ở gần góc đường Hazard và Magnolia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.