Hôm nay,  

Trung Tâm Băng Nhạc Ca Dao Thêm Địa Điểm Mới

24/03/200000:00:00(Xem: 10709)
Westminster - Ca nhạc sĩ Chung tử Lưu đã tưng bừng khai trương thêm một Trung Tâm Ca Dao Productions tại địa điểm mới rộng 2,500 SQF, nằm trong khu phở Nguyễn Huệ - nhà hàng Đồng Khánh vào trưa ngày 18/3/2000.
Trong ngày khai trương đã có hằng trăm lượt khách hàng vào mua băng nhạc. Các ca sĩ nổi tiếng như Lâm gia Minh, SiSi Thanh Ly, Hồng Trúc, Chung tử Lưu, Phương Hồng Quế... túc trực tại chỗ để ký tên vào các băng nhạc phát hành mới nhất của mình để tặng cho khán thính giả ái mộ như CD Níu Tay Nghìn Trùng của SiSi Thanh Ly, CD Tình Buồn Phố Cũ của Lâm Gia Minh, CD Em Vẫn Chờ Anh của Phương Hồng Quế, CD Đôi Bóng của Hồng Trúc...
Đây là Trung Tâm băng nhạc thứ hai cùng tên của Chung tử Lưu, Trung Tâm thứ nhất hiện vẫn đang hoạt động nằm trong khu chợ Saigòn Mới cách đó chỉ vài trăm thước.
Ca Dao Productions mới khai trương nầy nằm trong vị trí rất khang trang có parking riêng, nhiều chỗ đậu xe rất tiện cho khách hàng đến mua băng nhạc hoặc giao hàng, lại nằm trong khu thương mại sầm uất thuận tiện cho việc mua bán. Bên trong trung tâm trình bầy đẹp và gọn gàng, chia từng khu Video, CD, DVD, Cassette, nêu giá trưng bầy các tác phẩm của từng nghệ sĩ riêng biệt cho người mua dễ dàng lựa chọn và hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng đều có CD, hoặc Video của mình bầy bán tại đây. Trong thời gian khai trương đặc biệt mua một bộ Video 3 tập 20 Mỹ kim được tặng 1 CD do Ca Dao phát hành trị giá 7 Mỹ kim. Ngoài ra có một số sản phẩm On sale để giá $9.99 cent, hoặc 6 tape hoặc 5 CD hoặc 2 bộ Video.

Ca sĩ Chung Tử Lưu cho biết Ca Dao là nơi phát hiện và đào tạo đóng góp cho nền văn nghệ hải ngoại nhiều tài năng, tiếng hát mới như Trường Vũ, Hồng Trúc, Lâm Gia Minh, Sisi Thanh Ly, Đinh Ngọc, Thanh Huyền, Lam Truyền... và các tiếng hát độc quyền của Ca Dao hiện nay là Lâm Gia Minh, Trường Vũ, Hồng Trúc, Sisi Thanh Ly...
Chung Tử Lưu qua Mỹ năm 1992 theo diện đoàn tụ. Anh là ca sĩ nổi tiếng từ thập niên 1980 tại Việt Nam. Khi qua Mỹ, Chung tử Lưu đã hội nhập ngay với nghề ca hát và nổi tiếng sau đó. Hiện nay Chung Tử Lưu là một trong những ca sĩ hàng đầu của Hải ngoại, ngoài ra anh còn sáng tác một số ca khúc và đã phát hành rất nhiều CD.
Là chủ nhân của một lúc hai Trung tâm băng nhạc cùng tên, Ca Dao chuyên môn phát hành DVD, VCD, Video, CD, Cassette, cung cấp bán sĩ và lẽ đi khắp nơi, Chung tử Lưu vẫn còn thì giờ để cống hiến cho âm nhạc, cho những buổi gây quỹ có tính cách nhân đạo hoặc lợi ích chung của Cộng đồng Việt Nam. Sau đây là địa chỉ của Trung Tâm Ca Dao vừa mới khai trương:
Ca Dao Productions, 10493 Bolsa Ave, Westminster, Ca 92683. Điện thoại (714) 775-0425. Fax (714) 775-1502 (Trong khu phở Nguyễn Huệ)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.