Hôm nay,  

Gia Đình Pt Miền Quảng Đức Mời Gọi Ghi Danh Bầu Cử

08/10/199900:00:00(Xem: 7931)
Westminster (CA) — Để hỗ trợ cho buổi Đại Nhạc Hội Ghi Danh Bầu Cử - Rock-N-Vote Concert và Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử, các gia đình Phật tử thuộc miền Quảng Đức sẽ tiến hành ghi danh các cử tri người Mỹ gốc Việt tại các chùa Việt nam vào ngày Chủ nhật, 10 tháng 10 sắp tới. Các đơn vị thuộc gia đình Phật tử sẽ túc trực tại các địa điểm sau đây:
1. Công Viên Santa Ana Park ở góc đường Hazard và Newhope do đơn vị GĐPT Phổ Đà hướng dẫn; 2. Chùa Bát Nhã ở số 803 S. Sullivan, thuộc thành phố Santa Ana do GĐPT Bát Nhã hướng dẫn;
3. Tu Viện Hoa Nghiêm ở số 3222 W. First St., thuộc thành phố Santa Ana do GĐPT Chân Nguyên hướng dẫn;
4. Chùa Việt Nam ở số 863 S. Berendo St.,thuộc thành phố Los Angeles do GĐPT Long Hoa hướng dẫn;

5. Thư Viện Torrance ở số 3624 Artesia góc Yukon thuộc thành phố Torrance vùng South Bay.
Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức xin kêu gọi các đồng hương và phật tử tích cực tham gia ghi danh bầu cử tại các địa điểm kể trên. Gia Đình Phật Tử miền Quảng Đức cũng xin kêu gọi các đồng hương nếu có phương tiện đến các nơi nêu trên để tiếp tay với các đơn vị GĐPT ghi danh cho đồng bào.

Buổi Đại Nhạc Hội Ghi Danh Bầu Cử sẽ được tổ chức vào ngày Chủ nhật, 17 tháng 10, từ 12 giờ đến 7 giờ tối, tại Bren Events Center, một hí trường rộng lớn thuộc Trường Đại Học U.C. Irvine. Vì số ghế có hạn, Ban Tổ Chức đang ưu tiên phân phối vé vào cửa đến những đồng hương ghi danh đi bầu trước.

Mọi thắc mắc xin liên lạc về số điện thoại (714) 891-3328 hay điện thư (714) 891-3348.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.