Hôm nay,  

Quận Cam: 500 Phật Tử Hỗ Trợ Tiệc Gây Quỹ Nhóm ‘già Lam’

07/03/200600:00:00(Xem: 5823)
Anaheim (VB) .- Khoảng 500 người gồm quí Thầy, một số hội đoàn, nghệ sĩ, thương gia và đoàn viên GĐPT đã đến dự tiệc chay gây quỹ của Nhóm Thân Hữu Già Lam, tối Thứ Sáu vừa qua tại nhà hàng Seafood Palace 2, để giúp ngân khoản cho hoạt động về giáo dục và xã hội của nhóm này.

Đại diện nhóm gồm các Thượng Tọa Thích Quảng Thanh (chùa Bảo Quang), Thích Nguyên Siêu (chùa Phổ Đà) và Thích Minh Dung cho biết, việc gây quỹ nhằm thực hiện các công tác giáo dục, từ thiện, xã hội.

Buổi tiệc chay gây quỹ được Thượng Tọa Quảng Thanh loan báo là thành công ngoài dự tính, và vị viện chủ chùa Bảo Quang này đã ngỏ lời cảm tạ chư vị Tăng Ni đã đến dự, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các cư sĩ, các thương gia, các Gia Đình Phật tử khu vực Quận Cam.

Ngoài sự hiện diện của Hòa Thượng Thích Chơn Thành, HT Thích Hạnh Đạo, người ta thấy có các Thượng Tọa: Thích Tâm Hòa (từ Canada), Thích Hạnh Dung (từ Chicago), Thích Nhật Huệ (từ bắc Cali), Thích Nhật Trí (từ Florida), Thích Thiện Long (từ Long Beach), tu viện Kim Sơn, trung tâm Quảng Đức San Bernadino (DĐ Phổ Hòa), chùa Phổ đà, Pháp Tường (San Diego), qúi Ni sư Chân Thiền, Chân Như, Chân Diệu (Thiền viện Sùng Nghiêm), Ni sư Như Ngọc (chùa A Di Đà), Ni sư Sơn Đạo (Thiền Quang), nhiều ni cô các chùa ở Huntington Beach, San Diego, Little Saigon.v.v.

Hầu hết các đại diện GĐPT thuộc miền Quảng Đức đều đến dự, và đóng góp phần văn nghệ, phụ trách tiếp tân, trật tự. (Tin và ảnh: Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.