Hôm nay,  

San Jose: Nữ Nhạc Sĩ Ngọc Loan Giới Thiệu Ca Khúc Mới

02/12/200000:00:00(Xem: 6117)
San Jose- Trong giới sáng tác ca khúc, có rất ít khuôn mặt phái nữ. Vì thế giới thưởng thức luôn trân trọng đón nhận những bài hát do người nữ nhạc sĩ viết ra.

Ngọc Loan đã ra mắt công chúng lần đầu với bản Buồn Lưu Vong do chị sáng tác vào đêm văn nghệ "25 Năm Ca Nhạc Lưu Vong" tổ chức tại Coffee Lovers, San Jose vào cuối tháng tư năm 2000.

Hình ảnh người nữ nhạc sĩ ngồi ôm đàn guitar vừa hát bài hát của mình trông rất bay bướm và đó cũng là một trong những nét đẹp nghệ thuật của buổi trình diễn.

Vùng Bắc Cali, nhất là thung lũng điện tử đang phát triển với tốc độ nhanh, cộng đồng Việt Nam cũng thịnh vượng theo đà lên của kinh tế. Một tin tức văn nghệ mới mẻ vẫn làm không khí tấp nập của đời sống trở nên dịu mát hơn dù nơi đây chưa phải là thủ đô âm nhạc của người Việt hải ngoại.

Chương trình phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng do nhạc sĩ Trần Chí Phúc và bằng hữu chủ trương trên làn sóng 1500AM mỗi thứ bảy từ 1PM-2PM tuần này 2-12-2000 sẽ hân hạnh đón tiếp nữ nhạc sĩ Ngọc Loan. Chị sẽ trình diễn một số ca khúc mới sáng tác với tiếng đàn guitar, Huy Chương, một giọng hát nam truyền cảm của thung lũng hoa vàng cũng ca một bản của chị mang tên Tiếng Hát Trong Chiều. Tất cả phần trình diễn đều trực tiếp "live" trên làn sóng phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng. Mời thính giả đón nghe. Mọi liên lạc : Trần Chí Phúc 408- 223-1864 hoặc email: tranchi54@hotmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.