Hôm nay,  

Cảnh Sát Garden Grove Tìm Văn Phòng Miễn Phí

19/05/200000:00:00(Xem: 6194)
Sở cảnh sát Garden Grove đang tìm văn phòng để mở một trạm cảnh sát trong khu Việt Nam ở thành phố Gardn Grove để phục vụ cộng đồng. Vì giao kèo đã hết hạn nên văn phòng cảnh sát Việt Nam của sở cảnh sát Garden Grove hiện đang tọa lạc tại góc Euclid và Westminster phải dọn đi vào cuối tháng năm này.

Sở cảnh sát Garden Grove cần tìm một văn phòng mới, khoảng từ 800 đến 1200 square feet, tong khu Việt Nam ở thành phố Garden Grove, để mở một trạm CẢNH SÁT ngõ hầu có thể phục vụ cộng đồng một cách hữu hiệu. Với trạm cảnh sát này, đồng bào có thể đến để làm báo cáo, hoặc trình bày những vấn đề liên quan đến luật pháp của mình bằng tiếng Việt, hoặc tìm hiểu về các phương thức phòng ngừa tội ác thay vì phải đến văn phòng chính, xa vùng Little Saigon, và phải trình bày bằng Anh Ngữ.
Quý vị quản lý, chủ phố hoặc chuyên viên địa ốc nào có một văn phòng trống ở Garden Grove muốn ủng hộ miễn phí, xin hãy liên lạc cho ông Thiện Cao, Văn Phòng Cảnh Sát Việt Nam, Sở Cảnh Sát Garden Grove ở số 714-741 5763 trong giờ làm việc. Thành thực cám ơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.