Hôm nay,  

Ái Hữu Bình Dương Họp Mặt, Hàn Huyên Tâm Sự Đầu Năm

19/02/200300:00:00(Xem: 4972)
PHOTO: Cựu Tướng Lê Quang Lưỡng, cố vấn Hội Ái Hữu Bình Dương

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Vào lúc 12 giờ trưa ngày 16 tháng 2 năm 2003 hơn 250 đồng hương tỉnh Bình Dương đã gặp nhau nhân dịp đầu năm Quý Mùi tại nhà hàng Emeral Bay.
Trong thành phần quan khách người ta thấy có Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm nguyên Thứ trưởng bộ Giáo Dục VNCH, quý vị cựu tướng lãnh gốc Bình Dương như: Tướng Lê Quang Lưỡng, Lý Tòng Bá, Phạm Đìønh Hưng và nhiều nhân sĩ, đại diện các hội đoàn, đoàn thể tại Quận Cam.
Sau nghi thức chào cờ là lễ dâng hương do các cụ cao niên và ban cố vấn của hội phụ trách. Ông Nguyễn Hữu Của Hội Trưởng đã đọc một bài diễn văn ngắn chào mừng đồng hương Bình Dương và nói lên lòng thương nhớ đất Bình Dương hiền hòa với vườn cây trái nổi tiếng Lái Thiêu ngày nào.
Hiện nay Ái Hữu Bình Dương đã quy tụ được khoảng hơn 400 người, có danh sách, thường xuyen liên lạc với nhau đang sống rải rác trên khắp Hoa Kỳ.
Ái Hữu Bình Dương cũng đều đặng phát hành bản tin định kỳ hàng tháng, nhằm thông báo tin tức đến khắp đồng hương và hàng năm vẫn thường xuyên tổ chức hai cuộc họp mặt vào mùa hè và mùa xuân.


Năm nay Hội đã cho phát hành đặc san Bình Dương số 9/2003 Xuân Quí Mùi với nhiềi bài vở và hình ảnh liên quan đến tỉnh nhà và tại hải ngoại.
Hiện nay Hội Aí Hữu Bình Dương đang được điều hành bởi ông Nguyễn Hữu Của: Hội Trưởng, Nguyễn Văn Diệp: Hội Phó Nội Vụ, Ông Nguyễn Ngọc Để: Hội Phó Ngoại Vụ, Thủ Quỹ: Bà Lâm Tú Mỹ, Tổng Thư Ký đặc trách vùng San Diego là ông Nguyễn Hữu Danh. Ngoài ra Họi cũng có một ban cố vấn gồm; Cựu Tướng Lê Quang Lưỡng, Phạm Đình Hưng các đồng hương Võ Lan Diệp, Hoa Thế Nhân,Dương Quang Sang.
Hiện nay theo ông Hội Trưởng Ái hữu Bình Dương vẫ tiếp tục đẩy mạnh và kêu gọi qúy đồng hương và thân hữu hãy liên lạc để ghi tên vào hội hầu có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin về tỉnh nhà. Hãy nối lại sợi dây liên lạc qua địa chỉ: 4555 El Cajion Blvd San Diego, CA 92115 hay Email: jcnguyen619@aol.com Điện thoại (619) 281-7222.
Buổi họp mặt diễn ra trong thân tình và ấm cúng, Cũng có những phần xổ số vui tươi với nhiều tặng phẩm của thân hữu và đồng hương Bình Dương thân tặng và chấm dứt lúc 3 giờ chiều cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.