Hôm nay,  

San Jose: Hướng Đạo, Cao Niên Góp Sức Cứu Trợ

19/11/199900:00:00(Xem: 6252)
SAN JOSE (TV) - Chỉ chưa đầy nửa tháng, tại San Jose công cuộc quyên góp cũng đạt được một thành quả khả quan.
Các tin tức cho hay đến hết hôm Thứ Tư, thì ghi nhận sự quyên góp sơ khởi như sau:
1.- Hội Đồng Hướng Đạo Việt Nam Châu Santa Clara trong ngày Chủ Nhật, 14/11/1999 đã cho các em Hướng Đạo Sinh xuống đường ôm thùng lạc quyên và quyên góp được 14,000 Mỹ kim.
2.- Trong khi đó tại Quốc Tổ Vọng Từ, quý cụ cao niên thuộc các tổ chức Hiệp Hội Công Viên Văn Hóa Việt Nam, Hội Đền Hùng Hải Ngoại, Hội Người Việt Cao Niên Vùng Cựu Kim Sơn đã thực hiện sự quyên góp dẫn đến kết quả sau đây:
- Tiền mặt và chi phiếu: 5,000 Mỹ kim đã chuyển thẳng về miền Trung.

- 5 tấn quần áo cũ mới đủ loại. Từ hôm qua, một container đã được thuê đặt trước Quốc Tổ Vọng Từ, số 599 North 9th., St. QTV tiếp tục nhận quần áo cũ và thực phẩm cho đến hết trưa ngày Chủ Nhật 21/11/1999. Vào sáng thứ hai container quần áo này sẽ xuống tàu gửi thẳng về Cảng Đà Nẵng Việt Nam. Sau đó một Đền Thờ tại Huế sẽ cử đại diện vào nhận lãnh rồi chuyên chở ra Huế để phân phát số quần áo và thực phẩm trong container cho đồng bào Tỉnh Thừa Thiên Huế, một Tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất trong số 7 tỉnh bị thiên tai lũ lụt vừa qua.
3.- Số tiền quyên góp của Đền Thánh Tử Đạo là 30,000 Mỹ kim. Nơi đây cũng nhận dược một số lượng lớn quần áo.
4.- Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo tại San Jose đã gửi thẳng về cho ông Lê Quang Liêm số tiền là 11,000 Mỹ kim.
5.- Ban Xã Hội Giáo Xứ Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam San Jose đã gửi về Việt Nam số tiền là 6,000 Mỹ kim. Tuy chưa có con số tổng kết chính thức nhưng tiên đoán Ban Xã Hội quyên được vào khoảng gần 10,000. Để thống nhất việc quyên góp, khi Giáo Xứ chính thức đưa ra lời kêu gọi thì Ban Xã Hội đã khóa sổ và ngưng cuộc quyên góp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.