Hôm nay,  

Trần Duy Đức Giới Thiệu Ca Khúc, Cd Mới

19/11/199900:00:00(Xem: 6962)
Tối thứ bảy 20/11/99 lúc 8 giờ tại nhà hàng Gourmet Palace địa chỉ 2049 Camden Ave thành phố San Jose, điện thoại 408-369-8671 nhạc sĩ Trần Duy Đức đến từ Nam Cali sẽ giới thiệu những ca khúc của anh sáng tác với khách văn nghệ của Bắc Cali.
Những giọng ca của San Jose như Yên Bình, Huy Chương, Hoàng Tuấn, Tú Minh... sẽ trình bày các nhạc phẩm của Trần Duy Đức, giới thiệu chương trình là Như Hảo, nhạc đệm do Lê Huy phụ trách.
Trong đêm này Trần Duy Đức cũng ra mắt CD Em Hiểu Vì Sao Chim Gọi Nhau gồm 10 bài hát do anh phổ từ thơ Du Tử Lê thu băng qua các tiếng hát Anh Ngọc, Khánh Ly, Lê Uyên...

Tháng 9/99 vừa rồi anh đã tổ chức thành công đêm nhạc Trần Duy Đức tại nhà hàng Emeral quận Cam qui tụ 600 người. Người nhạc sĩ có mái tóc dài và bộ râu rậm này phổ rất nhiều thơ thành nhạc nên làm bạn với nhiều thi sĩ. Nhiều cây cây viết đã ngợi ca tài văn nghệ của anh cũng như tánh tình hiền hậu của Trần Duy Đức.
Thơ phổ nhạc do anh làm thường giữ nguyên, ít khi cắt xén hay sửa đổi, đó là điểm đặc biệt, nhiều khi khó hát và nghe lạ nhưng khi quen tai cũng thấy hay. Dĩ nhiên tác giả bài thơ được phổ nhạc cũng hài lòng vì ngôn ngữ thơ được tôn trọng.
Thành phố San Jose đang vào mùa ca nhạc, nhiều buổi tổ chức dồn dập trong không khí cuối năm 1999 trước khi vào thiên niên kỷ mới của năm 2000. Thân ái mời khách yêu âm nhạc đến thưởng thức đêm nhạc Trần Duy Đức, vào cửa tự do. Chúc người nhạc sĩ từ phương Nam tới được nhiều vui vẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.