Hôm nay,  

Tuần Báo Việt Nam Tự Do Mừng 20 Năm

08/08/200000:00:00(Xem: 5007)
ANAHEIM- 7 giờ tối Chủ Nhật 6 tháng 8/2000 vừa qua, tại vũ trường Ritz, khoảng hơn 200 nhân sĩ, đại diện các hội đoàn, giới truyền thông, mạnh thường quân, đã tham dự cuộc họp mặt mừng Tuần báo Việt Nam Tự Do kỷ niệm 20 năm sinh hoạt trong làng báo Việt ngữ tại hải ngoại.

Mở đầu buổi họp mặt, nhà báo Duy Sinh Nguyễn Đức Phúc Khôi, chủ nhiệm kiêm chủ bút Tuần báo Việt Nam Tự Do, đã trình bày về mục tiêu và tiến trì hoạt động của báo trong 20 qua, khẳng định tinh thần chống Cộng triệt để, sự đấu tranh cho công bằng, lẽ phải, làm gạch nối giữa các hội đoàn trong cộng đồng. Tiếp đó, một số quý vị quan khách đã được mời phát biểu, trong đó có nhà báo Đỗ Ngọc Yến, chủ nhiệm sáng lập nhật báo Người Việt, cựu thiếu tướng Trần Văn Nhựt; ông Phan Kỳ Nhơn chủ tịch Hội đồng Quản trị Cộng đồng Việt Nam tại Nam Cali nhiệm kỳ 2000-2003... Tất cả đã đánh giá cao nỗ lực trong 20 năm liền của Tuần báo Việt Nam Tự Do trong vai trò của một của cơ quan ngôn luận.

Sau đó, nhà báo Duy Sinh và phu nhân là Bích Vân đã mời số quý vị quan khách, đại diện giới truyền thông, các hội đoàn cắt bánh mừng sinh nhật thứ 20 của Tuần báo Việt Nam Tự Do. Phần cuối của buổi họp mặt là chương trình dạ vũ và văn nghệ rất sinh động.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.