Hôm nay,  

Db Văn: Tiền Lương Tăng Sẽ Tặng Cho Các Hội Từ Thiện

04/02/200600:00:00(Xem: 5246)
(GARDEN GROVE, VB).-Trưa Thứ Sáu 3-2-2006, xuất hiện trong một cuộc họp báo tổ chức tại Trung tâm cộng đồng Garden Grove, dân biểu Trần Thái Văn báo tin vừa được chính phủ tăng lương thêm một khoản 12% lương, một sự ưu đãi dành cho các dân biểu Nghị viện. Tuy nhiên, dân biểu Văn đồng thời cũng cho biết, ông không ủng hộ quyết định của Uỷ ban Hưu Bổng Dân Cư (Citizens Compensation Conmission) và cam kết sẽ chuyển số tiền lương tăng thêm đó đến các tổ chức từ thiện thành phố.

Ông cũng khẳng định rằng: "Tôi tin rằng người dân California bầu tôi vào Quốc Hội hồi tháng 11 với số lương đã được xác định. Chủ tâm của tôi là muốn góp phần tăng thêm ngân quỹ cho công việc từ thiện.

Tại Trung tâm cộng đồng Garden Grove, dân biểu Trần Thái Văn cho biết, số tiền trên được phân chia từ 500 đô đến 1,000 đô cho các hội sau đây: Anaheim Boys and Girls Club; Hongbang Culture Center; Santa Ana Boys and Girls Club; Garden Grove Strawberry Festival; Angels Charity; Association of Vietnamese Language and Culture Schools of Southern California; Fountain Valley Historical Society; Orange County Council: Boy Scouts of American; Rose Foundation; St. Columbian, Feed the Homeless; Disable Veterans, Windows and Orphans of the Republic of South Vietnam; and Parents of Disabled Children..

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.