Hôm nay,  

Luật Sư N.q. Lân Nhậm Chức Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Gg

19/12/200200:00:00(Xem: 4704)
Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Tại trụ sở Học Khu Garden Grove, trong phòng họp tại lầu 5, lúc 7 giờ tối ngày 17 tháng 4 năm 2002, gần 80 người đã đến tham dự lễ tuyên thệ nhậm chức của Luật sư Nguyễn Quốc Lân và ông Bob Harden trong chức vụ Ủy Viên Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove.
Chánh án Nguyễn Trọng Nho đã thay mặt Hoa Kỳ công nhận lời tuyên thệ này với sự chứng kiến của hai vị Chánh án gốc Việt khác là: Jacqueline Nguyễn và Barrett Nguyễn Thắng từ San Jose xuống.
Buổi lễ diễn ra nhanh chóng nhưng trang nghiêm. Sau đó là buổi họp đầu tiên của hai Ủy viên mới với một nhiệm kỳ 4 năm để xét duyệt các dự án của Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove.

Hiện nay taị Quận Cam, LS Lân là người Mỹ Gốc Việt duy nhất có chân trong Hội Đồng Giáo Dục địa phương.
Trong khi đó tại San Jose, cô Madison Nguyễn tuần trước cũng vừa tuyên thệ nhậm chức Ủy Viên Giáo Dục Học Khu, và cô là phụ nữ Việt đầu tiên và hiện là duy nhất đắc cử vào 1 chức vụ dân cử.
Cần nhắc lại, trong kỳ bầu cử tháng 11 vừa qua với sự hổ trợ mạnh mẽ của Cộng đồng Việt Nam, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân đã thắng cử vào chức vụ này cũng như một người trẻ khác là Andy Quách đã nắm được chức vụ Nghị Viên Thành Phố Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.