Hôm nay,  

Mùng 6 Tết: Mở Hội Hoa Lan Tại South Coast Plaza

02/02/200300:00:00(Xem: 4489)
Năm nay hội hoa lan tại South Coast Plaza, 3333 Bear, Costa Mesa California sẽ được tổ chức vào những ngày 6 - 7 - 8 -9 tháng năm 2003 tức là sau Tết Nguyên Đán. Với trên 70 gian hàng và số ngưới hàng năm tham dự trên 100,000 người, hội hoa lan này được xếp vào những hội hoa lan lơnù nhất trên thế giới. Điều đặc biệt hơn cả là từ vào cửa, nghe thuyết trình, đậu xe tất cả đều miễn phí .
Cũng như thường lệ, nhiếp ảnh gia Thái Đắc Nhã đã tặng cho Hội một ngàn tấm bích chương tuyệt đẹp với hoa lan Cymbidium "Isle Flamingo".

Hội Hoa Lan năm nay cũng sẽ col đôi chút thay đổi: Người đảm trách việc triển lãm tranh, ảnh và trưng bầy hoa lan những năm trước đây là ông Bùi Xuân Đáng năm nay đã từ nhiệm trong Ban Tổ Chức . Ông Đáng cho biết “vì đã cao tuổi, lại thêm không còn người vợ hiền phụ giúp nên tôi sẽ không phụ trách công việc cũ được.
Ông Đáng cũng cho biết thêm “Thể theo lời yêu cầu một số đông anh chị em, muốn thành lập một hội hoa lan riêng cho người Việt tại quận Cam. Rất tiếc là tôi không còn đủ sức cáng đáng vịệc này. Xin mời những vị nào có lòng hăng hái hoạt động, yêu thích thú giải trí tao nhã này liên lạc với tôi, để chúng ta phác họa một chương trình hoạt động.”
Các thân hữu hoa lan xin liên lạc với ông Bùi Xuân Đáng, điện thoại 714 524 3832.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.