Hôm nay,  

Hội Chuyên Gia Bắc Mỹ Chuẩn Bị Đại Hội Tháng 10

31/07/200400:00:00(Xem: 4861)
SANTA ANA, CALIFORNIA - Hội Chuyên Gia Việt Nam tại bắc Mỹ (USA) sẽ tổ chức đại hội toàn quốc vào ngày 23 và 24 tháng 10, năm 2004.
Việc trao đổi và cập nhật kiến thức chuyên môn cũng như việc suy tư cho những giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề liên quan đến quốc gia định cư và quê hương Việt Nam là những điều luôn cần thiết cho sự đóng góp tích cực vào xã hội con người nói chung và tiến trình dân chủ và canh tân tại Việt Nam nói riêng của tất cả mọi người quan tâm.
Ngoài ra, Hội Chuyên Gia Việt Nam cũng mong được góp phần làm lớn mạnh tinh thần xã hội công dân mà qua đó người Mỹ gốc Việt có thể chia xẻ kiến thức và tài năng của mình cho những sinh hoạt tích cực nhằm đem lại tự do, niềm vui, nghị lực, và tình người cho tha nhân.

Các Đề Tài: Giáo dục tại Hoa Kỳ; Khoa học kỹ thuật cập nhật; Truyền thông đa văn hóa; Sinh hoạt từ thiện; Phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam; Luật pháp hình sự quốc tế; Lịch sử Việt Nam; Bài học từ cuộc chiến tại Việt Nam; Người Mỹ gốc Việt trên công trường chính trị dòng chính; Cơ chế chính trị và sự hình thành và phát triển xã hội công dân tại Việt Nam; Nghệ thuật điện ảnh của người Mỹ gốc Việt; Kinh tế thị trường tại Việt Nam; v.v...Diễn Giả:
Các chuyên viên và chuyên gia thuộc Hội Chuyên Gia Việt Nam và các chuyên gia thân hữu từ khắp nơi.
Thời Điểm: Ngày 23 và 24 Tháng 10 Năm 2004
Địa Điểm: Doubletree Hotel Santa Ana/Orange County201 East MacArthur Blvd., Santa Ana, CA 92707
Lệ Phí: Không thành viên - $130Thành viên: $100 Học sinh: $50
Tiền Phòng: $70
Liên Lạc: Tanya Hoang, Public Relations: tanyahoang@hotmail.comXuan Vu, Co-Conference Chair: 714-305-7395Minh T. Nguyen, Co-Conference Chair: south_ca@hcgvn.org
Ban tổ chức: Hội Chuyên Gia Việt Nam – Phân Hội Nam California
Trang web: http://www.vps.org/bm2004

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.