Hôm nay,  

Radio Hoa Mai Sẽ Phát Về Vn, Thúc Đẩy Đa Nguyên Đa Đảng

03/05/200500:00:00(Xem: 5716)
Một đài phát thanh mới, có tên là Radio Hoa Mai, dự kiến sẽ phát từ hải ngoại về quê nhà kể từ ngày Thứ Bảy 14-5-2005, nhằm thúc đẩy ôn hòa cho tiến trình dân chủ hóa, thực hiện đa đảng đa nguyên và giúp phát triển đất nước tương lai. Bản tin về làn sóng mới này viết như sau.
THÔNG BÁO
của Câu lạc bộ Hoa-Mai
v/v: Chương trình Phát thanh về Việt Nam
Nhằm góp phần đẩy mạnh tiến trình dân chủ hố và phát triển Việt Nam, song song với chương trình phát thanh trên mạng lưới toàn cầu, Câu lạc bộ Hoa-Mai sẽ bắt đầu thực hiện một chương trình phát thanh về Việt Nam từ Thứ Bảy 14 tháng 5 năm 2005, trên làn sóng ngắn 25 mét, vào mỗi Thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần, từ 9:30 tối 10:00 giờ tối (giờ Việt Nam).
Chương trình Phát thanh Hoa-Mai là tiếng nói đấu tranh cho nhân quyền, dân quyền và công bằng xã hội. Chương trình phát thanh Hoa-Mai sẽ tích cực đấu tranh cho những người bị áp bức, bóc lột và nghèo đói; đồng thời sẽ góp phần vào nỗ lực xây dựng một nước Việt Nam Mới thật sự có hoà bình, tự do, ấm no và tiến bộ.
Trong chủ trương nêu trên, Đài Phát Thanh Hoa-Mai sẽ:

yểm trợ cho các nỗ lực đấu tranh ôn hoà nhằm thành hình các giải pháp chánh trị thích hợp và hữu hiệu cho Việt Nam; đặc biệt là một cuộc Tổng Tuyển Cự Tự Do;
Tiếp tay phổ biến miễn phí các tin tức sinh hoạt cho các tổ chức đấu tranh cho nhân quyền và dân quyền ở cả trong và ngoài nước;
Phổ biến những thông tin, thư tố cáo, khiếu nại liên quan đến tệ nạn quan liêu, tham nhũng và hối lộ ở Việt Nam;
Phổ biến các đề nghị xây dựng công bằng xã hội và phát triển đất nước Việt Nam trong tương lai.
Để giúp cho chương trình phát thanh này đạt được hiệu quả cao nhất, Câu lạc bộ Hoa-Mai tha thiết kêu gọi sự tiếp tay, yểm trợ của những người có nhiệt tâm ở khắp nơi.
Mọi liên lạc, ý kiến, bài vở, thông tin cần Đài giúp phổ biến, xin gởi email đến: radio@hoamai.org hoặc gởi thư về địa chỉ:
Radio Hoa-Mai
c/o: Trinh Ngoc Anh
P.O. Box 4175
Garden Grove, CA 92842-4175 (USA)
Kính mời quý đồng hương hải ngoại theo dõi trên mạng lưới Internet toàn cầu và giới thiệu đến bà con tại quê nhà đón nghe chương trình phát thanh Hoa Mai trên làn sóng ngắn 25 mét (11.555 Mhz) vào mỗi Thứ Bảy và Chủ Nhật từ lúc 9:30 tối đến 10 giờ tối.
Trân trọng thông báo.
TM. Đài Phát Thanh Hoa-Mai
Trịnh Ngọc Anh
www.hoamai.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.