Hôm nay,  

Gilead Mở Chiến Dịch: Ngăn Chặn Bệnh Viêm Gan B

15/02/200600:00:00(Xem: 5824)
Hoạt động sơ khởi này nhằm mục đích chống lại bệnh viêm gan B mãn tính qua việc giáo dục và trao quyền hành động cho các cộng đồng có nguy cơ

FOSTER CITY, CA, Ngày 10 Tháng Hai, 2006 – Gilead Sciences, Inc. (Nasdaq: GILD) hôm nay đã công bố bắt đầu chiến dịch Ngăn Chặn Bệnh Viêm Gan B, một chiến dịch vận đồng cộng đồng, trong đó có sử dụng các tổ chức hợp tác trong cộng đồng và việc giáo dục dưới hình thức đối thoại trực tiếp trên mạng điện toán để định hướng nhận thức và xét nghiệm bệnh viêm gan B, và cung cấp một địa điểm trung tâm nơi các bệnh nhân và người chăm sóc có thể “cùng chung sức đấu tranh” để ngăn chặn bệnh viêm gan B.

Khoảng 1.25 triệu người Mỹ được coi là mắc bệnh viêm gan B mãn tính, và tới một phần ba trong số này sẽ chuyển thành sẹo gan, suy gan hoặc ung thư gan. Bệnh viêm gan B mãn tính thường không gây ra triệu chứng gì trong các giai đoạn đầu, vì vậy nhiều người không biết được là mình mắc bệnh cho tới khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối. Do đó, hàng năm có khoảng 5,000 người Mỹ qua đời do các biến chứng của căn bệnh này.

Các tổ chức hợp tác trong cộng đồng và các sự kiện tại địa phương là thành phần chính yếu của chiến dịch Ngăn Chặn Bệnh Viêm Gan B. Các sự kiện giáo dục, được tổ chức phối hợp với các tổ chức và bác sĩ tại địa phương, sẽ diễn ra trong suốt năm tại các cộng đồng trên toàn quốc.

Một thành phần cơ bản khác của chương trình Ngăn Chặn Bệnh Viêm Gan B là trang web www.StopHepB.com. Đây là trang web được thiết kế để khuyến khích những người tới xem thông tin trở thành những người sử dụng tiếng nói của mình để vận động, hoặc các “chiến binh,” cam kết đấu tranh chống lại bệnh viêm gan B bằng cách thông báo cho gia đình, bạn bè và các nhóm trong cộng đồng biết về căn bệnh này. Nội dung trang web được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ, và trang web này cũng có một công cụ tìm kiếm để giúp mọi người tìm các bác sĩ chuyên về chữa trị bệnh viêm gan B tại địa phương.

Ông Jim Meyers, Phó Chủ Tịch Phụ Trách Các Hoạt Động Thương Mại tại Hoa Kỳ cho Gilead Sciences cho biết: “Gilead cam kết đấu tranh chống lại bệnh viêm gan B mãn tính qua hoạt động nghiên cứu, điều trị, giáo dục công chúng và hợp tác với các tổ chức trong cộng đồng. Chúng tôi rất vui khi phát động chương trình này vì chương trình này sẽ giúp giáo dục cho những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ căn bệnh này. Qua sự hợp tác và hoạt động lâu dài, tất cả chúng ta đều có thể giúp nâng cao nhận thức về bệnh viêm gan B.”

Về Gilead

Gilead Sciences là một hãng sinh dược chuyên phát kiến, phát triển và bán các giải pháp trị liệu tân tiến trong những lĩnh vực nhu cầu y tế chưa được đáp ứng. Nhiệm vụ của công ty là cải tiến việc chăm sóc sức khỏe cho những bệnh nhân mắc các căn bệnh đe dọa tới tính mạng trên toàn thế giới. Gilead có trụ sở hoạt động chính tại Foster City, California, và có các chi nhánh tại Bắc Mỹ, Âu Châu và Úc.

Để biết thêm chi tiết về Gilead Sciences, xin tới trang web www.gilead.com hoặc gọi Ban Công Vụ của Gilead (Gilead Public Affairs Department) tại số 1-800-GILEAD-5 (1-800-445-3235).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.