Hôm nay,  

Nissan: Hội Thảo Miễn Phí Về An Toàn Cho Trẻ Em Trên Xe

10/02/200600:00:00(Xem: 5932)
Nissan North America, Inc. (NNA) cùng với cơ quan Los Angeles County Office of Education (LACOE), sẽ hướng dẫn một cuộc hội thảo miễn phí để yểm trợ cho tuần lễ National Child Passenger Safety Week và đề cao việc giáo dục về sự an toàn cho chỗ ngồi của trẻ em trên xe.

CHUYỆN GÌ: Hội thảo ‘Nissan Quest for Safety™’ được mở ra cho công chúng và sẽ tập trung vào những luật lệ về sự an toàn cho người đi cùng xe là trẻ em ở California. Nissan cũng sẽ có những tài liệu giáo dục bằng tiếng Anh và tiếng Á Châu sẽ gồm những chỉ dẫn về lối áp dụng đúng cách những kỹ thuật ghế ngồi an toàn của trẻ em:

- Biểu diễn cách lắp ghế ngồi an toàn cho trẻ em

- Những chỉ dẫn về ghế ngồi an toàn cho trẻ em

- Đồ ăn và nước giải khát

- Xổ số để được ghế ngồi an toàn cho trẻ em.

KHI NÀO: Thứ Tư ngày 15 tháng 2, 2006

*Từ 13 – 20 tháng Hai là tuần lễ National Child Passenger Safety Week.

Ở ĐÂU: Thứ Tư, 15 tháng Hai 2006

Los Angeles County Office of Education (LACOE)

400 W. Beach Avenue

Inglewood, CA

TẠI SAO: Theo cơ quan NHTSA, trung bình có bảy trẻ em dưới tuổi 15 đã bị giết chết và 772 trẻ em bị thương mỗi ngày trong năm 2004 khi tai nạn xe hơi xảy ra, vì không sử dụng thỏa đáng ghế ngồi an toàn cho trẻ em. Nghiên cứu của NHTSA cho thấy 80% các dây buộc để giữ trẻ em đã không được sử dụng đúng cách. Đồng thời, những tai nạn xe hơi là nguyên nhân dẫn đầu của tử vong cho trẻ em nhỏ tuổi tại Hoa Kỳ. Vì thế, điều rất quan trọng là không chỉ giáo dục cộng đồng về sự an toàn ghế ngồi của trẻ em, nhưng cũng giáo dục cộng đồng về cách đặt đúng kiểu và sử dụng những ghế ngồi an toàn của trẻ em.

LIÊN LẠC: Craig Tomiyoshi, Janice Huang

IW Group, Inc. (310) 289-5525/ (310) 289-5526.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.