Hôm nay,  

Hội Tết Trung Thu San Jose Và Tuyển Thiếu Nhi Tài Năng

25/09/200400:00:00(Xem: 5186)
San Jose (Việt Báo) -- Tổ chức Văn Hóa Việt-Mỹ, Ban Tổ Chức Hội Tết Trung Thu quận hạt Santa Clara và Đài Phát Thanh "Tiếng Việt Mến Yêu" cùng phối hợp tổ chức cuộc thi tuyển "Thiếu Nhi Tài Năng Mới 2004" dành cho các em thiếu nhi gốc Việt hiện định cư trong vùng Bắc California có tuổi từ 5 đến 12. Cuộc thi nhân ngày Hội Tết Trung Thu năm nay sẽ được tổ chức hồi 12 giờ trưa đến chiều ngày Thứ Bảy 25-9-2004 tại Công viên Cesar Chavez Park góc đường Market Blvd. và San Carlos, Downtown San Jose.
Cuộc thi "Thiếu Nhi Tài Năng Mới" nầy do Đài Phát Thanh "Tiếng Việt Mến Yêu" của nữ văn sĩ kiêm nhà thơ Ngọc Thủy tổ chức hằng năm vào dịp Tết Nguyên Đán và đã tổ chức được 5 kỳ trong các năm trước đây. Nhưng hai năm qua, cuộc thi nầy bị gián đoạn và nay tổ chức Văn Hóa Việt Mỹ và Hội Tết Trung Thu quận hạt Santa Clara đã đề nghị cô Ngọc Thủy sát nhập cùng tổ chức nhân Tết Trung Thu năm nay 2004. Các cháu thiếu nhi gốc Việt được chia ra thành nhóm từ 5 tuổi đến 8 tuổi và nhóm từ trên 8 tuổi đến 12 tuổi. Các cháu thi những môn về năng khiếu như Hội Họa, Ca, Múa, Ngâm Thơ, Kể Truyện, Võ Thuật và Ứng xửø. Các em thí sinh còn được chấm điểm qua nhân dáng, y phục và nhất là khả năng nói tiếng Việt. Mục đích cuộc thi là giúp các em có cơ hội phát huy năng khiếu, giữ được truyền thống nói tiếng Việt, không quên nguồn gốc và văn hóa Việt Nam.

Vì tổ chức khá gấp rút nên không có đủ thời gian phổ biến rộng rãi thông tin cho các phụ huynh biết trước để ghi tên cho con em dự thi, vì vậy Ban Tổ Chức kêu gọi các bậc phụ huynh có con em trong hạn tuổi từ 5 đến 12, xin đưa con em đến thẳng Công viên Cesar Chavez Park tại Downtown San Jose trước giờ khai diễn cuộc thi để làm thủ tục dự thi. Giải thưởng hạng Nhất là $300, hạng nhì $200, hạng ba $150 và giải khuyến khích là $100. Ngoài ra còn có rất nhiều quà tặng do các nhà tài trợ gởi đến ủng hộ.
Quý phụ huynh và đọc giả cần thêm thông tin, xin liên lạc Ban Tổ Chức Văn Hóa Việt-Mỹ, Tel. 408-347-8769 hoặc nữ văn thi sĩ Ngọc Thủy, chủ nhiệm tạp chí Suối Văn Tel. 408-441-6362. (Hạnh Dương).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.