Hôm nay,  

Chợ Hoa Tết Tân Sửu 2021 Ở Khu Phước Lộc Thọ Không Nhộn Nhịp Như Mấy Năm Trước Vì Covid-19

05/02/202100:00:00(Xem: 5995)

 

CHO-HOA-TET-01

 

Westminster (Bình Sa)- - Như thông lệ hằng năm cứ vào dịp Tết Nguyên Đán các khu chợ hoa tết trong các khu thương mại Việt Nam, đặc biệt là khu thương xá Phước Lộc Thọ đều bày bán các loại hoa, Phong Lan, các cây kiểng, khu nào cũng tràn ngập các loại hoa Mai, Lan, Cúc, Trúc, các loại bánh mứt, trái cây, hầu hết là những thứ mà đồng hương chúng ta cần để trưng bày trong 3 ngày Tết, tất cả đều có tại các gian hàng chợ hoa Tết.
 
Ngoài ra chợ Hoa Tết cũng đã bày bán trong các cơ sở tôn giáo.
 
Nhưng đặc biệt năm nay chợ hoa tết không rộn ràng, số người đi mua hoa, xem hoa cũng không tấp nập như những năm trước, một số các khu chợ hoa cũng không bày bán như mọi năm.

CHO-HOA-TET--02
 
Năm nay riêng chợ Hoa trước khu thương xá Phước Lộc Thọ nhiều quầy hàng cũng đã bày bán đủ các loại hoa kể trên nhưng khung cảnh khộng nhộn nhịp, số người đi mua hoa, đi thưởng ngoạn hoa cũng phải tuân thủ theo luật định về việc phòng ngừa dịch nên không khí đón xuân cũng đã có nhiều đổi thay.

CHO-HOA-TET--03 
Chợ Hoa trước Khu Thương Xá Phước Lộc Thọ mở cửa mỗi ngày từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm.

Riêng Chợ Hoa Xuân ở Little Saigon cũng chỉ mới mấy năm nay, nhiều năm trước chỉ có các cuộc triển lãm hoa lan hay kiểng bonsai, và dần dà thị trường hoa xuân hình thành, vượt ra khỏi các cuộc triển lãm và ra khỏi các vườn trồng hoa tại Garden Grove, Westminster, Santa Ana...

Tập trung chợ hoa xuân là trước thương xá Phước Lộc Thọ, thường là mấy tuần lễ trước Tết Nguyên Đán.

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.