Hôm nay,  

Những Lời Khuyên để Nấu Ăn Tiết Kiệm Năng Lượng cho Trận Đấu Lớn, Gây ấn tượng với gia đình với những kỹ thuật tiết kiệm năng lượng này

04/02/202116:21:00(Xem: 9339)


Quý vị đang chuẩn bị bữa ăn ngon cho Trận Đấu Lớn vào ngày 7 tháng Hai? Dù đang cổ vũ cho đội nào - Kansas City hay Tampa Bay - chắc chắn quý vị sẽ thắng khi làm theo các chiến lược tiết kiệm năng lượng này.

Bắt đầu bằng một vài điều chỉnh với cách sử dụng đồ điện gia dụng. Những điều chỉnh đơn giản, chẳng hạn như tránh sử dụng đồ dùng hao điện hoặc nâng cấp hệ thống đèn sang các tùy chọn tiết kiệm năng lượng hơn, có thể giúp quý vị tiết kiệm được món tiền lớn trên hóa đơn hàng tháng.



Khi nấu ăn, hãy chọn những món đơn giản, không cần chuẩn bị nhiều. Sử dụng tủ lạnh hiệu quả cũng có thể giúp đồ điện gia dụng hoạt động tốt hơn và sử dụng ít điện hơn. Ví dụ, để thực phẩm cách xa nhau trong tủ lạnh có thể giúp giảm sử dụng năng lượng và thực phẩm không bị hư hỏng sớm.

Sử dụng những lời khuyên dễ dàng và đơn giản này để giảm chi phí điện trong khi vẫn dành nhiều năng lượng cho Trận Đấu Lớn.

 
SCESCE 02SCE 03

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.