Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Yêu Cầu Lập Tức Cho Tiệm Nail Mở Cửa

10/06/202015:23:00(Xem: 2658)

GARDEN GROVE_LOGO

Trong phiên họp Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, tối thứ Ba ngày 9 tháng 6, Nghị Viên Bùi Phát đã lên tiếng yêu cầu Hội Đồng Thành Phố đồng viết thư (Official Letter) ngay và sau đó ra Nghị Quyết (Resolution) cho Thống Đốc Newsom yêu cầu Ông lập tức cho mở cửa các tiệm nails như Ông đã cho các tiệm hớt tóc mở cửa, chứ không phải đợi đến đợt 3 hay đợt 4 của Reopening California. 

Ông Bùi Phát lên tiếng, tiệm nails cũng tương tự như tiệm tóc, người làm nails cũng tiếp cận gần kề với khách hàng tương tự như người hớt tóc. Không những thế, người hớt tóc còn tiếp cận gần mặt của khách hàng hơn người làm nail. Vấy thì, tại sao lại cho tiệm hớt tóc mở cửa mà không cho tiệm nail? Dựa trên căn bản y tế nào hay chỉ dựa trên thành kiến là bịnh Corvid-19 tại California xuất phát từ một tiệm nail trên vùng San Francisco mà có sự phân biệt không công bằng. Bệnh Corvid đã lây lan từ tất cả mọi cửa hàng như tiệm tóc, nhà hàng, chợ, v/v. Đã cho tiệm tóc mở cửa như thế nào thì phải cho tiệm nails mở cửa như vậy vì những cửa tiệm này hoạt động rất giống nhau. 

Nghị Viên Kim Nguyễn dè dặt phát biểu tiệm nails có khác tiệm tóc và chúng ta không rõ hết mọi vấn đề liên quan đến an toàn y tế. Nên để các cố vấn y tế của tiểu bang và quận hạt lo vấn đề này. Sau nhiều giây phút tranh luận, Nghị Viện Phát Bùi đưa ra để biểu quyết cho vào Nghị Trình, Nghị Viên George Brietingam đồng ý và toàn thể Hội Đồng Thành Phố bỏ phiếu thuận 7-0.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.