Hôm nay,  

Biện Lý Quận Cam Xin Dân Việt Hợp Tác Chặt Hơn

28/09/200000:00:00(Xem: 4908)
LITTLE SAIGON (VB) - Văn Phòng Biện Lý Quận Cam đã tổ chức một buổi tiếp xúc với cộng đồng và báo chí Việt để tạo thêm hiểu biết và hợp tác trong các vấn đề pháp lý địa phương.

Cuộc gặp gỡ do chính Biện Lý Quận Cam Tony Rackaukas tổ chức chiều Thứ Ba 26.9 tại nhà hàng Regent West, trên đường First, Santa Ana. Cùng tham dự còn có dân biểu Cộng Hòa Ken Maddox, Thị Trưởng Westminster Frank Fry, Cảnh Sát Trưởng Westminster James Cook, cũng như ông Chánh Án Nguyễn Trọng Nho và luật sư Trần Thái Văn, người đang tranh cử chức nghị viên Hội Đồng Thị Xã Garden Grove. Và nhiều nh6an vật khác.

Biện Lý Rackaukas nói rằng chương trình hợp tác với cộng đồng nhằm giúp dân chúng hiểu thêm về văn phòng biện lý, chính quyền địa phương và các cơ quan công lực - nhằm hướng dẫn quần chúng trợ lực cho chính quyền để ngăn ngừa và truy tố tội phạm, giúp xã hội an ninh hơn.
Ông Rackaukas cho biết tình hình băng đảng Việt tại Quận Cam đã giảm nhiều, nhưng vẫn chưa triệt gốc. Ông kêu gọi quý phụ huynh hãy giaó dục con em để khi các em lớn lên, không bị vướng vào vòng tội phạm.

Biện Lý Quận Cam Tony Rackaukas nhậm chức từ tháng 11.1999, gắn bó nhiều với sinh hoạt của các cộng đồng gốc Mỹ La Tinh và VN.

Đồng bào có mọi góp ý, thắc mắc, hãy liên lạc về Cô Thùy Linh, đặc trách liên lạc cộng đồng thuộc văn phòng Biện Lý Quận Cam:

401 W. Civic Center Dr.
Santa Ana CA 92701.
Tel (714) 347-8410.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.