Hôm nay,  

VENUS GINSENG – Giải pháp giữ lại tuổi thanh xuân của phái đẹp

14/11/201910:28:00(Xem: 6452)

Được xem là thần dược thanh xuân dành cho phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ bước vào giai đọan tuổi trung niên. VENUS GINSENG  đang được phái đẹp trong và ngoài nước tìm đến và truyền tay nhau bởi công dụng tuyệt vời trắng sáng, làn da, chăm sóc sức khỏe tòan diện và cải thiện một đời sống chăn gối viên mãn.070919-Venus Ginseng 3D.jpg

Thị trường thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược đã bùng nổ từ 9 năm trở lại đây trên thị trường. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu để chúng ta có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo xu hướng trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. VENUS GINSENG đang là một tên tuổi được giới thiệu và khuyến khích sử dụng. Đây cũng là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. VENUS GINSENG là sự kết hợp những chất tinh túy để dưỡng trắng làn da như GLUTATHIONE, COLLAGEN, VITAMIN C, HYAURONIC ACID , TINH CHẤT HẠT NHO và một loại thảo dược quí là hắc sâm 6 tuổi.

Với công thức khoa học đã được nghiên cứu từ các bác sĩ và chuyên gia tại các trung tâm nghiên cứu Hàn Quốc, VENUS GINSENG xứng đáng là sản phẩm đáng mong đợi dành cho phái đẹp.

 Ngoài công dụng làm đẹp làn da, VENUS GINSENG còn giúp bạn có được một sức khỏe tuyệt vời và  ngăn ngừa sự lão hóa theo thời gian và tuổi tác. Giúp phụ nữ điều hòa kinh nguỵêt để cải thiện sức khỏe sinh sản và một đời sống tình dục mỹ mãn. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong đời sống vợ chồng mà rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng khi mình sắp hoặc đang trong giai đọan mãn kinh.



blank

Sở dĩ VENUS GINSENG có thể mang lại những công dụng tuyệt vời cho sắc đẹp và sức khỏe như vây là do sự kết hợp của những dưỡng chất tinh túy như Glutathione: bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa. Nhờ đó ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tái sinh và tổng hợp năng lượng, giảm stress. Điều tuyệt vời của dưỡng chất này là khả năng làm sáng dần làn da, đẩy lùi tất cả các hắc tố làm sạm da. Vì lẽ đó chất này luôn có mặt trong tất cả các sản phẩm cao cấp để làm trắng da. Đăc bịêt Glutathione không hề chứa các gốc tự do hay độc tố nào có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bạn.

Bên cạnh đó không thể thiếu Vitamin C( Acid Ascorbic – AA). Đây là một trong những chất chống lão hóa lâu đời nhất của nhân lọai. Nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo collagen cho cơ thể. Vitamin C giúp cho da không bị khô sần, không bị lão hóa sớm hay xỉn màu, sạm nám, tàn nhang…..do những tác nhân từ môi trường hay do nội tại bên trong cơ thể con người. 

Và một yếu tố vô cùng quan trọng trong cấu trúc da là chất collagen. Đây là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể và dến 70% cấu trúc da. Collagen sẽ mất dần khả năng tự tái tạo trong cở thể người theo thời gian, tuổi tác. Vì thề việc bổ sung collagen là vô cùng quan trọng để duy trì sự trẻ trung, mịn màng và đô đàn hồi tuyệt vời cho làn da. 

 Ngoài ra hợp chất dưỡng da còn có Hyaluronic Acid ( Sodium Hyaluonate) đây chính là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua khi công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Hyaluronic Acid (HA) giúp dưỡng ẩm làn da và chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn  cực kì hữu hiệu.

Và gần đây trên thị trường , những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoặc mỹ phẩm đã không bỏ qua công dụng cực kì hữu hiệu của tinh chất hạt nho. VENUS GINSENG  có chứa tinh chất hạt nho trong việc bảo vệ tim mạch, chống oxy hóa, giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin – đây là 2 họat chất tạo đô đàn hồi và làm tươi trẻ làn da, giúp giảm tối đa quá trình lão hóa. Tinh chất hạt nho là nguồn cung cấp dồi dào vitamin E giúp da luôn tươi trẻ đầy sức sống và làm trắng sáng làn da.

Cuối cùng, thành phần hắc sâm 6 tuổi với hợp chất Saponin hay Ginsengoside vượt trội chính là thần dựơc bảo vệ sức khỏe và duy trì tuổi xuân.

 VENUS GINSENG là sản phẩm dạng viên gel rất thơm và mềm mại. Hãy lấy 2 viên cho buổi sáng và 2 viên buổi trưa hoặc chiều sau bữa ăn trong tháng đầu tiên. Những tháng tiếp theo chỉ cần  dùng 2 viên mỗi ngày để duy trì sức khỏe và nâng niu làn da của bạn.

Một lời khuyên cho bạn nếu đã có trong tay sản phẩm này đó là cách bảo quản vô cùng đơn giản nên để sản phẩm nơi thoáng mát , tránh ánh nắng mặt trời họăc nơi có đô ẩm cao. Và nên đóng nắp để trong tủ lạnh nếu bạn đã mở nắp.

Phụ nữ là biểu tượng của sắc đẹp, dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa cũng cần phải chăm sóc tốt làn da. Không một phụ nữ nào lại không muốn mình được trẻ mãi theo thời gian để duy trì sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý. Nhiều chị em khi bước vào tuổi trung niên luôn lo lắng về việc liệu họ vẫn còn cơ hội để trẻ hóa bản thân hay không và điên cuồng tìm đến các liệu pháp phẩu thuật thẩm mỹ mà hậu quả có thể là những biến chứng nguy hại. Vậy nên hợp chất dưỡng da tuỵệt vời VENUS GINSENG   được xem là liệu pháp mang lại cho bạn – đặc bịêt là phái đẹp một làn da mịn màng, căng, sáng khỏe. Đối với những làn da đang bị sạm nám , nhiều tàn nhang bởi nhiều yếu tố từ môi trường bên ngòai hay từ sự thay đổi nội tiết bên trong của ngừơi phụ nữ sau sinh hoặc đang trong giai đọan tiền mãn kinh và đã mãn kinh

Được biết ngoài sản phẩm VENUS GINSENG, công ty INTERNATIONAL HOME SHOPPING còn phân phối rất nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ nguồn dược thảo quí như trà rễ hồng sâm, kẹo hắc sâm, cao hắc sâm thượng hạng, linh chi cao cốt và linh chi viên kết hợp hắc sâm, hắc sâm cắt lát tẩm mât ong…. đến khắp các tiểu bang nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Canada..và Việt Nam. 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.